Đức Linh hoàn thành công tác bồi dưỡng chính trị hè năm 2021 cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, viên chức ngành giáo dục

     Căn cứ hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh ban hành Kế hoạch 51-KH/HU, ngày 09/7/2021 về bồi dưỡng chính trị hè năm 2021 cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, viên chức ngành giáo dục.

Đ/c Trần Cao Thùy - UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện báo cáo tại lớp bồi dưỡng chính trị hè năm 2021

     Theo đó, trong 02 ngày 24/8 và 25/8/2021, Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức 02 lớp bồi dưỡng chính trị hè cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, viên chức ngành giáo dục bằng hình thức trực tuyến. Công tác mở lợp được thực hiện đảm bảo theo các nguyên tắc, khuyến cáo về phòng, chống dịch Covid-19; mỗi lớp với 100 điểm cầu tại các trường; mỗi phòng không quá 10 người. 

Giáo viên tham gia học tập tại một điểm cầu
     Ngoài việc nghe các đồng chí báo cáo viên cấp huyện báo cáo các nội dung, như: những nội dung cốt lõi, những vấn đề mới trong các văn kiện Đại hội XIII của Đảng; Nghị quyết đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII; những vấn đề kinh tế - xã hội ở địa phương trong 08 tháng đầu năm; tình hình thế giới và trong nước nổi bật trong sáu tháng đầu năm 2021 thì các lớp được xem video clip về Chuyên đề toàn khóa của Đảng về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước, phồn vinh, hạnh phúc” do Giáo sư, Tiến sỹ Phùng Hữu Phú -  Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng lý luận Trung ương trình bày. Kết thúc lớp học, các Trường tổ chức cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, viên chức viết bài thu hoạch. 

Giáo viên tham gia lớp bồi dưỡng chính trị hè tại điểm cầu Trường TH Hoàng Hoa Thám
     Qua công tác bồi dưỡng chính trị hè đã giúp cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục trong huyện nắm vững nội dung cơ bản, những điểm mới của Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII; nội dung cơ bản của Chuyên đề toàn khóa của Đảng, những vấn đề mới cần quan tâm trong đời sống chính trị - kinh tế - xã hội của đất nước, địa phương trên cơ sở đó vận dụng sáng tạo, phù hợp vào công tác giảng dạy. 


Các tin khác