Đức Linh: tổ chức viếng nghĩa trang liệt sĩ nhân kỷ niệm Ngày Thương binh- Liệt sĩ

     Với tấm lòng thành kính tri ân các Anh hùng liệt sỹ; sáng ngày 27/7/2015, huyện Đức Linh long trọng tổ chức lễ viếng các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/27/2015).

     Tham gia lễ viếng có lãnh đạo Huyện uỷ - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; đông đảo cán bộ, công nhân viên chức thuộc các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang huyện, thị trấn Võ Xu và xã Nam Chính.

Cán bộ CNVCLĐ huyện Đức Linh thắp nhang các phần mộ liệt sỹ
Cán bộ CNVCLĐ huyện Đức Linh thắp nhang các phần mộ liệt sỹ

     Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đã thành kính đặt vòng hoa tại đài tưởng niệm và thắp hương các phần mộ liệt sỹ để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới những anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh, cống hiến trọn đời mình vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì sự nghiệp của Đảng, của dân tộc và của quê hương Đức Linh anh hùng.

     Nối tiếp truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc, Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân huyện nhà đã và đang ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh tế  - xã hội, xây dựng quê hương ngày càng văn minh, giàu đẹp để xứng đáng với công sức và sự hi sinh của các thế hệ cha anh./.


Các tin khác