TẬP HUẤN CÔNG TÁC PCCC & CNCH

Được sự thống nhất của Thường trực Huyện ủy và Lãnh đạo các ban tham mưu của Huyện ủy. Chiều ngày 19/9/2024, tại khu vực Nhà ăn cơ quan Huyện ủy; Văn phòng Huyện ủy phối hợp với Tổ Phòng cháy chữa cháy Công an huyện Đức Linh, tổ chức tuyên tuyền, thực hành kỹ năng phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho Đội PCCC & CNCH cơ quan Huyện ủy; Cán bộ, công chức, người lao động Huyện ủy.

Đ/c Công an PCCC & CNCH đang tuyên truyền

Tại buổi tuyên truyền, thực hành kỹ năng PCCC cho Đội PCCC & CNCH cơ quan Huyện ủy, cán bộ, công chức, người lao động Huyện ủy đã được cán bộ, chiến sĩ Tổ Phòng cháy chữa cháy Công an huyện Đức Linh thông tin về tình hình cháy, nổ trong nước nói chung, tỉnh Bình Thuận và địa bàn huyện Đức Linh nói riêng trong thời gian qua; ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác phòng cháy, chữa cháy. Đồng thời khuyến cáo những đặc điểm, tính chất nguy hiểm và nguy cơ gây cháy, nổ trong cơ quan Huyện ủy như: Khu vực nhà ăn, phòng văn thư - lưu trữ, phòng máy vi tính, nhà để xe…; nguy cơ cháy, nổ khi sử dụng điện, ga.

Giới thiệu các kỹ năng, biện pháp phòng ngừa cháy, nổ trong cơ quan, gia đình và khu dân cư; cách xử lý tình huống, kỹ năng thoát nạn an toàn….. Bên cạnh đó, còn tổ chức hướng dẫn cách phân biệt loại bình chữa cháy, cách sử dụng bình chữa cháy, các tình huống xử lý khi có cháy nổ xảy ra và thực hành sử dụng bình chữa cháy dập tắt đám cháy. 

Tại buổi tuyên truyền, thực hành kỹ năng PCCC cho; Đội PCCC & CNCH cơ quan Huyện ủy, cán bộ, công chức, người lao động Huyện ủy được trang bị những kiến thức cơ bản về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, từ đó vận dụng và chủ động xử lý các tình huống khi có sự cố cháy, nổ xảy ra một cách hiệu quả./.


Các tin khác