ĐỨC LINH: LÃNH ĐẠO TỔ CHỨC ĐẠI HỘI HỘI CHỮ THẬP ĐỎ CÁC CÂP NHIỆM KỲ 2021-2026.

      Nhằm tổ chức thành công và an toàn Đại hội Hội Chữ thập đỏ các cấp trong điều kiện tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, Ban Thường vụ Huyện ủy ban hành Công văn số 429-CV/HU, ngày 23 tháng 9 năm 2021 về tổ chức lãnh đạo Đại hội Hội Chữ thập đỏ các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

     Theo đó, Ban Thường vụ Huyện ủy yêu cầu các cấp ủy, chính quyền tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo triễn khai thực hiện tốt nội dung Công văn số 122-CV/HU, ngày 31/12/2020 của Ban Thường vụ Huyện ủy về lãnh đạo Đại hội Hội Chữ thập đỏ các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Thực hiện nghiêm các văn bản chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, của huyện về công tác phòng chống dịch Covid-19; chủ động xây dựng phương án tổ chức đại hội linh hoạt, phù hợp với điều kiện thực tế, cân đối phù hợp số lượng đại biểu tham gia dự đại hội; không tổ chức các hoạt động chào mừng, không tổ chức liên hoan sau đại hội. Không nhất thiết tổ chức đại hội điểm cấp xã theo kế hoạch đã đề ra nhưng phải đánh giá, rút kinh nghiệm sau khi một số địa phương tổ chức xong đại hội để kịp thời chỉ đạo khắc phục những hạn chế, vướng mắc đối với các địa phương sẽ tổ chức đại hội tiếp theo.

      Địa phương nào thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch Covid-19 thì tạm dừng tổ chức đại hội cho đến khi đủ điều kiện tổ chức. Trong một số trường hợp, có thể tổ chức đại hội theo hình thức trực tuyến nhưng phải tuân thủ hướng dẫn của cấp trên, đảm bảo các nội dung đại hội theo đúng Điều lệ và Hướng dẫn thực hiện Điều lệ Hội.

 


Các tin khác