Đức Linh - Mở lớp bồi dưỡng chuyên đề “Vấn đề dân tộc và chính sách dân tộc” năm 2021

     Trước tình hình dịch bệnh Covid -19 diễn biến phức tạp, nhằm thực hiện đảm bảo kế hoạch giáo dục lý luận chính trị năm 2021, Trung tâm Chính trị mở lớp bồi dưỡng chuyên đề “Vấn đề dân tộc và chính sách dân tộc” bằng hình thức học trực tuyến.

     Lớp học diễn ra trong 03 ngày, từ ngày 29/9/2021 đến ngày 01/10/2021 với sự tham gia của 38 cán bộ, đảng viên của 20 cơ sở đảng. Trong thời gian học tập các học viên được tìm hiểu 4 chuyên đề, gồm: Một số vấn đề chung về dân tộc và quan hệ dân tộc trên thế giới; Đặc điểm cơ bản của cộng đồng dân tộc Việt Nam; Công tác dân tộc và chính sách dân tộc của Đảng và Nhà nước ta; Nhiệm vụ của tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên trong thực hiện công tác dân tộc và chính sách dân tộc của Đảng và Nhà nước ta.

     Trên cơ sở những kiến thức được cung cấp thông qua lớp học cộng với kinh nghiệm thực tiễn sẽ giúp cho mỗi đồng chí học viên áp dụng vào thực tiễn công tác, làm tốt công tác dân tộc, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc, giữ gìn phát huy bản sắc văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc trên địa bàn huyện.


Các tin khác