BAN THƯỜNG VỤ HUYỆN ỦY ĐÃ CÓ BUỔI LÀM VIỆC VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN MAY NHÀ BÈ

     Sáng ngày 07/5/2016, Ban Thường vụ Huyện ủy đã có buổi làm việc với Công ty Cổ phần May Nhà Bè để nghe Tổng Công ty báo cáo về Dự án: “Dịch vụ may gia công xuất khẩu” sắp đến sẽ được xây dựng tại khố phố 1, thị trấn Võ Xu, huyện Đức Linh.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy làm việc với Công ty Cổ phần May Nhà Bè

              

Tổng giám đốc Công Ty Cổ phần May Nhà Bè phát biểu trong buổi làm việc

Tổng giám đốc Công ty Cổ phần May Nhà Bè phát biểu trong buổi làm việc

     Tại buổi làm việc, đại diện phía Công ty đã báo cáo về lộ trình thi công và quy mô xây dựng mà công ty dự kiến đầu tư. Tiến trình xây dựng dự kiến sẽ tiến hành trong 02 giai đoạn, với tổng mức đầu tư ở giai đoạn 01 là 200 tỷ đồng, quy mô ban đầu là 6 chuyền Veston Nam và 4 chuyền quần Nam, giải quyết việc làm cho 2000 lao động, nộp vào ngân sách địa phương khoảng 30 tỷ đồng/năm và dự kiến đi vào hoạt động vào cuối quý IV/2016. Ở giai đoạn 02 cũng với mức đầu tư tương ứng là 216 tỷ đồng với quy mô mở rộng thêm 9 chuyền may đầm, 9 chuyền váy, 9 chuyền áo và 9 chuyền quần, tiếp tục giải quyết việc làm cho 2000  người, nộp vào ngân sách địa phương khoảng 32 tỷ đồng/năm; dự kiến giai đoạn 2 đi vào hoạt động cuối quý III/2017.

   Khi dự án hoàn thành hứa hẹn sẽ giải quyết vấn đề việc làm cho hơn 4000 lao động với mức thu nhập bình quân 4.500.000đ/người/tháng, tạo động lực phát triển kinh tế của địa phương, chuyển dịch kinh tế vùng và có sức lan tỏa sang các vùng lân cận.


Các tin khác