ĐỨC LINH - KHÔNG KHÍ KHẨN TRƯƠNG CHUẨN BỊ CHO NGÀY BẦU CỬ

        Trong những ngày này, trên khắp các địa phương trên địa bàn của huyện Đức Linh không khí chuẩn bị cho ngày bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 diễn ra hết sức khẩn trương, tích cực.

      Tại các điểm bỏ phiếu, cờ Tổ quốc, cờ Đảng rực rỡ sắc màu cùng với những băng rôn, khẩu hiệu, pa - nô, áp phích,… cổ động, đón chào ngày bầu cử sắp đến trong niềm hân hoan, mong đợi của nhân dân. Không khí phấn khỏi, rộn ràng ở khắp nơi trên các tuyến đường trung tâm, các cơ quan, đơn vị, trường học,… được trang trí bắt mắt tạo cho ngày hội trở nên rạo rực hơn.

  Cờ và các khẩu hiệu được trang trí hết sức trang hoàng chào đón ngày hội của toàn dân
  Cờ và các khẩu hiệu được trang trí hết sức trang hoàng chào đón ngày hội của toàn dân

    Các công đoạn chuẩn bị ở các điểm bỏ phiếu cho đến nay từ nhân sự, cơ sở vật chất cơ bản đều đã đảm bảo hoàn thành đúng quy trình, kế hoạch, đảm bảo dân chủ và đúng luật. Băng rôn, khẩu hiệu, biểu ngữ được treo ở khắp nơi để đảm bảo công tác trang trí đúng theo kiểu mẫu. Bên cạnh đó, trên hệ thống xe và loa truyền thanh thường xuyên công bố danh sách cử tri để người dân đối chiếu tên của mình. Tổ trưởng dân phố và cảnh sát khu vực thường xuyên phải rà soát, để đảm bảo quyền lợi của người tham gia bầu cử. Trên hệ thống loa truyền thanh cũng đã công bố, hướng dẫn cụ thể phương pháp cách thức bỏ phiếu và hạn chế tối thiểu nhờ đi bỏ phiếu, đảm bảo mọi người dân đều đi bỏ phiếu. Công tác an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm, bố trí cơ quan chức năng xuống bảo vệ nơi niêm yết danh sách cử tri và địa điểm bỏ phiếu.

   Điểm niêm yết danh sách cử tri được bố trí cẩn thận
   Điểm niêm yết danh sách cử tri được bố trí cẩn thận

  Chỉ còn ít ngày nữa là ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021 sẽ diễn ra. Đây là sự kiện có ý nghĩa chính trị đặc biệt quan trọng đối với toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta. Với sự chuẩn bị tích cực này, tin tưởng rằng nhân dân huyện Đức Linh sẽ thực hiện đầy đủ quyền làm chủ của mình thông qua việc lựa chọn, bầu ra những đại biểu xứng đáng, đại diện cho nhân dân tại các cơ quan dân cử./.

 


Các tin khác