ĐỨC LINH: phổ biến, quán triệt, tuyên truyền Kết luận số 44-KL/TW, ngày 14/11/2022 của Ban Bí thư (khóa XIII) và Nghị quyết số 12-NQ/TU, ngày 11/11/2022 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (khóa XIV)

     Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh vừa ban hành kế hoạch và tổ chức phổ biến, quán triệt, tuyên truyền Kết luận số 44-KL/TW, ngày 14/11/2022 của Ban Bí thư (khóa XIII) về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 43-CT/TW của Ban Bí thư (khóa X) về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong tình hình mới”; Nghị quyết số 12-NQ/TU, ngày 11/11/2022 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (khóa XIV) về “Một số chủ trương, giải pháp nâng cao đời sống nhân dân tỉnh Bình Thuận đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” cho cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ.

          Công tác chỉ đạo, triển khai, theo dõi, đôn đốc tổ chức học tập, quán triệt, phổ biến, tuyên truyền được Mặt trận và các đoàn thể huyện và các chi đảng bộ thực hiện đảm bảo theo sự chỉ đạo, định hướng Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Ban Thường vụ Huyện ủy; số lượng cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, chiến sỹ lực lượng vũ trang tham gia học tập đạt tỷ lệ khá cao. Kết quả, đã tổ chức học tập, quán triệt cho 3.923/4.035 lượt cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, chiến sỹ lực lượng vũ trang; trong đó số lượt đảng viên tham gia là 3.310/3.422 đạt 96,72%; đoàn viên, hội viên, quần chúng 613 người. Bên cạnh đó, công tác phổ biến, tuyên truyên cũng được quan tâm thực hiện. Đã tổ chức phổ biến, tuyên truyền cho 7.057 đoàn viên, hội viên và quần chúng Nhân dân. Trung tâm Truyền thông - Văn hóa và Thể thao huyện đã phát, đăng tải 04 tin, 03 bài với tổng thời lượng 46 phút trên sóng truyền thanh của huyện và các xã, thị trấn. Ngoài ra, còn tuyên truyền trên các trang, nhóm, mạng xã hội, internet của một số cơ quan, đơn vị, địa phương.

          Qua công tác học tập, quán triệt, phổ biến, tuyền truyền nhằm giúp cho đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên trong huyện về Nghị quyết số 12-NQ/TU của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (khóa XIV) về quan điểm, mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện, nhất là 07 nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao đời sống Nhân dân đến năm 2025, định hướng đến năm 2030; và Kết luận số 44-KL/TW, ngày 14/11/2022 Ban Bí thư (khóa XIII) nằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm công tác nhân đạo và vai trò của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong tình hình mới. Tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy, chính quyền đối với công tác nhân đạo và hoạt động chữ thập đỏ, góp phần tích cực, hiệu quả trong công tác nhân đạo, bảo đảm an sinh xã hội và hoạt động đối ngoại nhân dân.


Các tin khác