Đức Linh - Họp mặt kỷ niệm Ngày truyền thống các Ban và Văn phòng cấp ủy

  • /
  • 18.10.2013 - 11:18

Chiều 17/10/2013, Huyện ủy Đức linh đã tổ chức họp mặt cán bộ, công chức của Ban Tổ chức, Ban Dân vận, Ủy ban Kiểm tra, Văn phòng Huyện ủy nhân kỷ niệm 83 năm ngày truyền thống các ngành Tổ chức xây dựng Đảng (14/10/1930 - 14/10/2013); công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2013); Văn phòng cấp ủy (18/10/1930 - 18/10/2013) và 65 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra của Đảng (16/10/1948 - 16/10/2013).

Ảnh: Đ/c Huỳnh Tấn Pháp - TUV, Bí thư Huyện ủy trao Kỷ niệm chương

 

     Ảnh: Quang cảnh buổi họp mặt

     Đến dự có các đồng chí: Huỳnh Tấn Pháp, Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy, Phùng Hữu Cư - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, cùng các đồng chí lãnh đạo, công chức các Ban Đảng và Văn phòng Huyện ủy, các đồng chí được trao tặng kỷ niệm chương các ngành Dân vận, Kiểm tra Đảng và Văn phòng cấp ủy.

     Các đại biểu cùng nhau ôn lại các ngày kỷ niệm và truyền thống vẻ vang của các ngành xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy trong 83 năm qua. Các cơ quan chuyên môn của Đảng, tuy có những thời gian hình thành khác nhau, nhưng đều ra đời vào những năm kháng chiến - kiến quốc, đều có lịch sử hình thành và phát triển gắn liền với yêu cầu xây dựng Đảng và nhiệm vụ cách mạng từng thời kỳ. Trãi qua 83 năm hình thành và phát triển, có thể khẳng định niềm tự hào và vinh dự của các cơ quan chuyên môn của Đảng hôm nay cũng là niềm vinh dự chung của tất cả đội ngũ những người làm công tác Đảng trong suốt chiều dài lịch sử vẻ vang của Đảng. Nhiều đồng chí đã không kể gian nan, hy sinh hết mình phục vụ Đảng, phục vụ nhân dân, cùng nhân dân quyết đấu tranh giành chiến thắng trọn vẹn như hôm nay.

     Từ sau ngày Miền Nam hoàn toàn giải phóng, đất nước thống nhất, tại Đức Linh, cùng với việc hình thành các cấp ủy từ huyện đến xã, các Ban chuyên môn và Văn phòng của Đảng bộ huyện cũng ra đời, dưới sự lãnh đạo của Huyện ủy. Trong suốt 38 năm qua, Ban Tổ chức, Ban Dân vận, Ủy ban Kiểm tra và Văn phòng Huyện ủy đã góp phần không nhỏ trong việc tham mưu cho Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Ban Thường vụ, Thường trực Huyện ủy lãnh đạo, chỉ đạo, nâng cao năng lực lãnh đạo sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đội ngũ đảng viên, xây dựng chính quyền, xây dựng hệ thống chính trị ngày càng trong sạch, vững mạnh, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị ở địa phương.

     Ảnh: Đồng chí Phùng Hữu Cư - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy,

phát biểu chỉ đạo.

     Đến dự và phát biểu ôn lại kỷ niệm truyền thống các ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy, đồng chí Phùng Hữu Cư - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy gửi gấm niềm tin tưởng đối với cán bộ, công chức cơ quan Huyện ủy và mong mỗi đồng chí tự hào về truyền thống của ngành xây dựng Đảng đang công tác, để từ đó ra sức rèn luyện bản thân mình có bản lĩnh chính trị, có phẩm chất đạo đức tốt, vì nhân dân mà phục vụ, dành nhiều thời gian đọc, tìm hiểu và phấn đấu làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách của Bác Hồ. Bên cạnh việc rèn luyện về phẩm chất đạo đức, đồng chí cũng nhắc nhở mỗi cán bộ, công chức mà nhất là các cán bộ trẻ mới tham gia công tác xây dựng Đảng phải nỗ lực, cố gắng học tập, nâng cao kỹ năng chuyên môn, nắm vững Điều lệ, những hướng dẫn thi hành Điều lệ Đảng, chức năng, nhiệm vụ của từng loại hình cơ sở Đảng,… phải làm sao để ngày càng giỏi chuyên môn hơn và làm chỗ dựa vững chắc trong tham mưu cho lãnh đạo huyện về công tác chuyên môn. 

     Tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Tấn Pháp, Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy đã trao Kỷ niệm chương cho 01 đồng chí “Vì sự nghiệp công tác Dân vận của Đảng”, 03 đồng chí “Vì sự nghiệp công tác Kiểm tra của Đảng” và 01 đồng chí “Vì sự nghiệp Văn phòng cấp ủy”.

     Cán bộ, công chức các Ban và Văn phòng Huyện ủy quyết tâm thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ: “Là cán bộ chuyên trách công tác Đảng, chúng ta trước hết phải là những người gương mẫu, cán bộ cấp trên phải nêu gương cho cán bộ cấp dưới, đảng viên phải nêu gương cho quần chúng học tập noi theo”.

                                                                        TCT


  • |
  • 894
  • |

Các tin khác