ĐỨC LINH MỞ LỚP BỒI DƯỠNG CHUYÊN ĐỀ “GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG TRONG THỜI KỲ MỚI” NĂM 2020

     Sáng ngày 29/7/2020, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Đức Linh tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng chuyên đề “Giáo dục đạo đức cách mạng trong thời kỳ mới”. Dự lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Thị Mai Hương - Phó Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị và hơn 50 học viên đến từ 20 chi, đảng bộ cơ sở huyện.

     Trong 3 ngày học, từ ngày 29 đến ngày 31/7/2020, các học viên được tìm hiểu sâu sắc 04 chuyên đề: Tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về đạo đức; Đạo đức và vai trò của đạo đức trong đời sống xã hội; Giáo dục đạo đức cho cán bộ, đảng viên trong thời kỳ mới; Truyền thống đạo đức của dân tộc Việt Nam.

     Qua đó nhằm góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên về rèn luyện đạo đức cách mạng trong thời kỳ mới, giúp mỗi cán bộ, đảng viên nghiên cứu, vận dụng những kiến thức tích lũy được vào các lĩnh vực công tác của mình, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến của các tổ chức cơ sở Đảng, cũng như nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên nhằm đáp ứng được yêu cầu trong tình hình mới.


Các tin khác