Liên đoàn Lao động huyện Đức Linh tổ chức Hội thi nấu ăn “Mâm cơm Việt”

      Tham gia hội thi có 15 đội với 45 thí sinh là đoàn viên đến từ công đoàn các cơ quan, đơn vị, trường học và doanh nghiệp có trụ sở, hoạt động trên địa bàn huyện Đức Linh. Các đội tham gia đều có 02 đoàn viên nữ và 01 đoàn viên nam. Số tiền chuẩn bị cho 01 mâm cơm của mỗi đội không quá 600.000 đồng, các đội tự chuẩn bị nguyên vật liệu chế biến món ăn mâm cơm danh cho 3 thế hệ với 06 người trong gia đình ăn. Với sự khéo léo của mình, các đội đã trổ tài một cách xuất sắc trong mâm cơm của đơn vị mình. Những món ăn bảo đảm dinh dưỡng, tiết kiệm, được trình bày đẹp mắt, ý nghĩa và ấm áp. Bài thuyết trình về mâm cơm được các liên Công đoàn chuẩn bị chu đáo, nêu bật được vai trò của nữ đoàn viên giữ lửa gia đình và truyền tải thông điệp mâm cơm chính là sự kết nối trong gia đình.

      Kết quả hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba, 04 giải khuyến khích và một số giải phụ khác cho các đội tham gia hội thi. Trong đó, giải nhất thuộc về Đội Khối Cơ quan Chính quyền 2.

      Hội thi nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, tôn vinh vai trò to lớn của người phụ nữ trong xây dựng gia đình hạnh phúc; tạo điều kiện để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động có dịp giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong việc thực hiện các bữa ăn trong gia đình; từ đó nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc sống, xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc.