Đức Linh- Hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện Nghị quyết 25 của Bộ Chính trị (khóa X) về công tác Thanh niên

  • /
  • 19.8.2011 - 8:52

Tin hoạt động

 

 

Sáng ngày 17/8/2011, Huyện uỷ Đức Linh tổ chức Hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện số 25-NQ/TW ngày 25/7/2008 của Ban Chấp hành Trung ương (khoá X) về “tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên thời kỳ đẩy mạnh Công nghiệp hoá – Hiện đại hoá đất nước”

 

Đồng chí Phùng Hữu Cư - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - chủ trì Hội nghị, phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí Huyện uỷ viên, Trưởng các ban, ngành, đoàn thể huyện, Bí thư các Chi, đảng bộ trực thuộc huyện Huyện uỷ, Ban Thường vụ Huyện đoàn; Bí thư Đảng uỷ, Trưởng Khối vận, chủ tịch UBND và Bí thư Đoàn Thanh niên 13 xã- thị trấn trong huyện.

Sau 3 năm triển khai thực hiện Nghị quyết của Trung ương Đảng và Chương trình hành động của Tỉnh ủy, Kế hoạch của Huyện ủyvề tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác Thanh niên thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa”, đến nay đã đạt được những kết quả nhất định. Tạo sự quan tâm chuyển biến mạnh mẽ trong các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận các đoàn thể, toàn xã hội đối với công tác thanh niên trong giai đoạn hiện nay;  quan tâm nhiều hơn đến công tác định hướng các nhiệm vụ cho Đoàn sâu sát hơn, cụ thể hơn; nhờ đó, tình hình thanh niên và công tác thanh niên trên địa bàn toàn huyện có nhiều chuyển biến tích cực.

Thông qua các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, những nhu cầu chính đáng của thanh niên ngày càng được đáp ứng, các chính sách đối với công tác thanh niên đã tạo thêm nhiều cơ hội để thanh niên học tập, làm việc và vui chơi giải trí lành mạnh, có nhiều cơ hội để phát triển, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội; từng bước hạn chế được các tệ nạn xã hội trong thanh thiếu nhi.

Công tác bồi dưỡng đào tạo, quy hoạch bố trí cán bộ trẻ, cán bộ đoàn trưởng thành được quan tâm hơn. Chất lượng của đội ngũ cán bộ trẻ ngày càng được nâng cao. Chất lượng hoạt động của các chi đoàn thôn, khu phố ngày càng nâng lên; vai trò xung kích, ý thức trách nhiệm của người đoàn viên thanh niên được phát huy góp phần quan trọng trong việc phát triển kinh tế xã hội và giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương, thôn xóm.

 


  • |
  • 780
  • |

Các tin khác