Đức Linh - Văn phòng Huyện ủy quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ năm 2013

  • /
  • 14.2.2013 - 9:35

Do đặc điểm, tính chất, môi trường công tác, mỗi cán bộ, công chức Văn phòng Huyện uỷ xác định những phẩm chất và kiến thức cần có để phục vụ cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp uỷ, Ban Thường vụ, Thường trực Huyện uỷ.

Đại hội Chi bộ Văn phòng Huyện ủy lần thứ V, nhiệm kỳ 2012- 2015

 

       Khi mai vàng nở rộ, Tết đến Xuân sang, trong mỗi chúng ta đều dành những giây phút yên tĩnh nhất để nhìn lại năm qua. Soi rọi trong ký ức những việc mình đã làm được, đã cống hiến phục vụ cho xã hội, giúp đỡ cho gia đình...và những công việc đã hoạch định nhưng chưa thực hiện được hoặc đang làm dang dỡ. Tất cả những điều ấy gợi lên trong chúng ta những dự định, ý tưởng, những việc cần làm cho một năm mới về công việc chung cũng như những dự tính, lo toan cho chính cuộc sống của bản thân và gia đình mình.

       Thời khắc đầu xuân, là cán bộ công tác tại Văn phòng Huyện uỷ Đức Linh, trong niềm phấn khởi chung về những thành quả huyện nhà đã đạt được trong năm 2012 với bao nỗ lực vượt qua khó khăn, thử thách và những kết quả mà Văn phòng vừa hoàn thành trong nhiệm vụ tham mưu, giúp việc cho cơ quan đầu não của Đảng bộ huyện. Bước sang năm mới, Văn phòng Huyện uỷ Đức Linh với tinh thần phấn khởi để phấn đấu hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mới trong năm 2013.

       Văn phòng Huyện uỷ nhận thức đầy đủ về chức năng tham mưu giúp cấp uỷ, Ban Thường vụ, Thường trực trong việc lãnh đạo, chỉ đạo của cấp uỷ; bảo đảm hậu cần, điều kiện phương tiện làm việc cho cấp uỷ và các Ban Đảng; tham mưu giúp cấp uỷ điều hành công việc, kiểm tra thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng; tổ chức soạn thảo, thẩm định các văn bản do cấp uỷ ban hành.

       Do đặc điểm, tính chất, môi trường công tác, mỗi cán bộ, công chức Văn phòng Huyện uỷ xác định những phẩm chất và kiến thức cần có để phục vụ cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp uỷ, Ban Thường vụ, Thường trực Huyện uỷ.

       Những phẩm chất, kiến thức và nhiệm vụ đăt ra cho Văn phòng cấp uỷ là hết sức nặng nề, khó khăn, nhưng mỗi cán bộ, công chức sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của Văn phòng cấp uỷ “Tuyệt đối trung thành, đoàn kết, sáng tạo, tận tụy, chu đáo và giữ vững nguyên tắc”, luôn nêu cao trách nhiệm, quyết tâm phấn đấu hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ đề ra trong năm 2013, xây dựng chi bộ, cơ quan trong sạch vững mạnh.

 

                                                                          TCT


  • |
  • 749
  • |

Các tin khác