Đức Linh: Khai mạc kỳ thi tốt nghiệp lớp Trung cấp lý luận chính trị hành chính hệ không tập trung - Khóa 99

     Sáng ngày 19/8/2020, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Đức Linh tổ chức khai mạc kỳ thi Tốt nghiệp cuối khóa Lớp Trung cấp lý luận chính trị - Hành chính, hệ không tập trung - Khóa 99.

     Tham dự buổi lễ Khai mạc có đồng chí Th.s Dụng Văn Duy - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận cùng các thành viên trong Hội đồng thi và 52 học viên của lớp. Trong tổng số 69 học viên của Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính có 17 học viên được viết khóa luận tốt nghiệp, 52 học viên dự thi tốt nghiệp, không có đồng chí nào không đủ điều kiện thi.

     Phát biểu tại buổi lễ Khai mạc đồng chí Dụng Văn Duy nhấn mạnh đây là kỳ thi quan trọng để đánh giá quá trình học tập của Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 99, đó chính là cơ sở xét và cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính. Các học viên đã được học, nghiên cứu, ôn tập nắm cơ bản các khối kiến thức nên cần bình tĩnh, tự tin để bài thi đạt kết quả tốt nhất.

     Kỳ thi tốt nghiệp diễn ra trong 02 ngày, từ ngày 19/8/2020 đến hết sáng ngày 20/8/2020 với 03 bài thi của 3 khối kiến thức, thi bằng hình thức tự luận và thời gian làm bài của mỗi phần là 180 phút.


Các tin khác