TUYÊN DƯƠNG THANH NIÊN TIÊN TIẾN LÀM THEO LỜI BÁC HUYỆN ĐỨC LINH, LẦN THỨ II - NĂM 2012

  • /
  • 17.5.2012 - 7:2

Nhân kỷ niệm 122 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 -19/5/2012), nhằm ra sức thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Đức Linh lần thứ X, nhiệm kỳ 2012-2017; Ban Thường vụ Huyện đoàn Đức Linh tổ chức tuyên dương “Thanh niên tiên tiến theo lời Bác” lần thứ II năm 2012

 

              Đ/c Phùng Hữu Cư, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

 

             Dự Lễ tuyên dương có đồng chí Phùng Hữu Cư - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; lãnh đạo UBND huyện; Thường trực Ủy ban MTTQVN huyện; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy; lãnh đạo các Ban của Huyện ủy; Trưởng các ban, ngành, đoàn thể huyện và Thường trực Đảng ủy các xã, thị trấn.

             Sau khi nghe báo cáo tóm tắt thành tích cá nhân của 22 gương điển hình tiên tiến và đại diện Thường trực Huyện ủy và Ban Thường Thường vụ Huyện ủy trao hoa, tặng quà, bằng khen chúc mừng các đồng chí tiêu biểu đã có thành tích, xuất sắc trong các hoạt động phong trào. Đồng chí Phùng Hữu Cư - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu chúc mừng và nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà các cấp bộ Đoàn và ĐVTN huyện nhà đã đạt được trong thời gian qua. Đây thực sự là những bông hoa tươi thắm trong rừng hoa ngát hương của tuổi trẻ Đức Linh dâng lên Bác Hồ kính yêu nhân dịp kỷ niệm 122 năm ngày sinh của Người. Qua đó, đồng chí đã nhắn gửi đến thế hệ tuổi trẻ thanh niên Đức Linh tiếp tục nỗ lực phấn đấu, cống hiến sức trẻ nhiều hơn nữa, sống có lý tưởng, có hòa bão lớn, khẳng định tính xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ; vận dụng sáng tạo Việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, xem đây là việc làm thường xuyên trong các hoạt động của Đoàn, Hội, Đội, góp phần quan trọng trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị mình vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh.

             Cũng trong buổi lễ nay, đồng chí Đoàn Công Hòa - Bí thư huyện đoàn Đức Linh phát động cuộc thi viết, tìm hiểu thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong các cấp bộ đoàn.


  • |
  • 794
  • |

Các tin khác