Đức Linh – mở lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn, Hội năm 2022

     Sáng ngày 17/10/2022, tại Hội trường Huyện ủy Trung tâm Chính trị huyện Đức Linh phối hợp với Huyện đoàn Đức Linh tổ chức lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn, Hội năm 2022.

     Dề dự lễ khai mạc có các đồng chí đại diện lãnh đạo Trung tâm Chính trị, Huyện đoàn và gần 100 học viên là cán bộ Đoàn – Hội ở các Đoàn cơ sở và Chi đoàn trực thuộc huyện.

     Thời gian tập huấn là 2 ngày, từ ngày 17/10/2022 đến hết 18/10/2022; các học viên sẽ được truyền đạt 4 chuyên đề, gồm: Một số vấn đề lý luận, thực tiễn về Chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên CNXH ở nước ta; Hệ thống chính trị ở Việt Nam; Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh - trường học xã hội chủ nghĩa của thanh niên, đại diện chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của thanh niên Việt Nam; Kỹ năng hội nhập quốc tế và nghiệp vụ công tác Đoàn. Qua những kiến thức được tập huấn, góp pần củng cố lập trường, quan điểm chính trị, niềm tin của cán bộ Đoàn vào thắng lợi của công cuộc đổi mới, vào chủ nghĩa xã hội; trang bị thêm một số kỹ năng, nghiệp vụ cần thiết trong công tác chỉ đạo, tổ chức hoạt động Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi góp phần nâng cao chất lượng hoạt động Đoàn trong giai đoạn hiện nay.


Các tin khác