Đức Linh - Hội nghị tổng kết Chỉ thị số 20-CT của Ban Thường vụ Tỉnh ủy (khóa XI)

  • /
  • 12.6.2012 - 11:59

Vừa qua, Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh đã tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 20-CT/TU của Ban Thường vụ tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo công tác xây dựng và phát triển lực lượng cốt cán chính trị trong tình hình mới.

                      Đồng chí Phùng Hữu Cư - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có các đồng chí Thường trực HĐND, UBND huyện, lãnh đạo các Ban và Văn phòng Huyện ủy, lãnh đạo Phòng Nội vụ, Bí thư các chi, đảng bộ trực thuộc và Mặt trận các xã, thị trấn.

                     Tại Hội nghị các đồng chí đã báo cáo tham luận việc triển khai thực hiện Chỉ thị 20 trong 5 năm qua, xác định được trọng tâm của Chỉ thị là xây dựng và phát triển cốt cán chính trị trong tình hình mới nên các cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp, các cơ quan, đơn vị, Mặt trận và các đoàn thể huyện đã đẩy mạnh chỉ đạo và phối hợp triển khai thực hiện Chỉ thị 20 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy khá đồng bộ, nhờ đó công tác xây dựng và phát triển lực lượng cốt cán chính trị trên địa bàn huyện đã có những chuyển biến tích cực. Đồng thời qua đó, đã xác định được những tập thể và các cá nhân cốt cán chính trị có nhiều đóng góp trong việc xây dựng và phát triển lực lượng cốt cán chính trị theo tinh thần Chỉ thị số 20 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

                   Hội nghị đã tuyên dương khen thưởng 8 cá nhân và 04 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 20 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

                  Qua Hội nghị, thời gian tới với sự quan tâm sâu sát của các cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp, công tác xây dựng và phát triển lực lượng cốt cán chính trị sẽ có những bước tiến mới đảm bảo giữ vững ổn định chính trị, trật tư an toàn xã hội góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

 

 


  • |
  • 769
  • |

Các tin khác