CHƯƠNG TRÌNH VĂN NGHỆ “GÓP ĐÁ XÂY DỰNG TRƯỜNG SA - TUỔI TRẺ ĐỨC LINH HƯỚNG VỀ BIỂN ĐẢO THÂN YÊU”

  • /
  • 26.8.2011 - 16:50

Huyện đoàn Đức Linh với phong trào "Góp đá xây dựng Trường Sa"

Đ/c Phùng Hữu Cư - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đến dự và trao quà lưu niệm cho các cơ sở Đoàn

 

Tối ngày 19/8/2011, nhân kỷ niệm 66 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945-19/8/2011) và sơ kết đợt I Cuộc vận động “Góp đá xây dựng Trường Sa” (20/7-20/8/2011), tại Hội trường Nhà thiếu nhi, Ban Thường vụ Huyện Đoàn đã tổ chức Chương trình văn nghệ “Góp đá xây dựng Trường Sa-Tuổi trẻ Đức Linh hướng về biển đảo thân yêu” với những bài hát ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, về Biển, đảo; qua đó góp phần nâng cao nhận thức của đoàn viên thanh niên và khẳng định chủ quyền của dân tộc ta đối với 02 quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa.

Tham dự Chương trình văn nghệ có đ/c Phùng Hữu Cư-Phó Bí Thư Thường trực Huyện ủy, đ/c Trần Mậu Mầu –Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện cùng 500 đồng chí là UVTV Huyện ủy; các đồng chí Ủy viên BCH huyện đoàn, huyện Hội; Bí thư, Phó Bí thư đoàn cơ sở các xã thị, thấn, các Chi đoàn trực thuộc và đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên tham gia. 

Đồng chí Đoàn Công Hòa, Bí thư Huyện Đoàn đã thay mặt Ban Thường vụ Huyện Đoàn tuyên bố lý do, mục đích, ý nghĩa của đêm văn nghệ và đón nhận sự trao tặng số tiền vận động “Góp đá xây dựng Trường Sa” đợt I do các đại diện cơ sở đoàn, các doanh nghiệp, mạnh thường quân ủng hộ với tổ số tiền là 110 triệu đồng. Quá đó, đồng chí cũng bày tỏ lòng cám ơn sâu sắc đến các nhà hảo tâm, những mạnh thường quân, các cơ quan, đơn vị, các bạn đoàn viên thanh niên trong toàn huyện đã tích cực tham gia vào hoạt động ý nghĩa này. Thay mặt đoàn viên thanh niên trong huyện nhà đ/c Huỳnh Bá Tùng Bí thư xã đoàn Sùng Nhơn bày tỏ: “Chúng tôi rất vui mừng khi được góp phần công sức nhỏ vào việc xây dựng Trường Sa thân yêu, đây là hoạt động để chúng tôi thể hiện lòng yêu nước, ý chí của tuổi trẻ trong việc xây dựng và bảo vệ tổ quốc”  

Đây là cuộc vận đống có ý nghĩa rất lớn trong thời kỳ hiện nay, nó vừa mang ý nghĩa xã hội, vừa mang ý nghĩa chính trị, thể hiện lòng yêu nước, ý chí của tuổi trẻ huyện nhà  trong việc tham gia phát triển kinh tế xã hội. Đồng thời do đó những nội dung trong cuộc vận động được Ban Thương vụ quán triệt rất sâu kỹ phù hợp với tình hình thực tế của địa phương và là một trong những huyện triển khai thực hiện đầu tiên của tỉnh Bình Thuận.

          Đồng chí Phùng Hữu Cư - Phó bí thư Thường trực Huyện ủy đã thay mặt Thường trực Huyện ủy phát biểu: “Thay mặt lãnh đạo huyện, tôi xin chân thành tri ân những tấm lòng của các tầng lớp nhân dân, của các đồng chí, của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, các bạn thanh thiếu niên, nhi đồng trong huyện đã “góp đá xây Trường sa”. Những đóng góp của các bạn chính là những viên đá nghĩa tình, thể hiện lòng yêu quê hương đất nước sâu sắc nhất của các bạn đối với tổ quốc, đối với biển đảo và Trường sa thân yêu của chúng ta”.  

 


  • |
  • 827
  • |

Các tin khác