Đức Linh: Họp mặt kỷ niệm Ngày truyền thống các Ban Đảng và Văn phòng cấp ủy năm 2016

     Ngày 21/10/2016, Thường trực Huyện ủy Đức Linh tổ chức họp mặt kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng, 86 năm Ngày truyền thống các Ban Xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy. Dự buổi họp mặt có đồng chí Huỳnh Đa Trung - TUV, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Trần Mậu Mầu - Phó Bí thư Huyện ủy; lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công chức các Ban và Văn phòng Huyện ủy, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện. 

     Đây là một trong những sự kiện quan trọng trong công tác xây dựng Đảng nói chung, của từng ngành chuyên môn tham mưu công tác Đảng nói riêng, là dịp để cán bộ, công chức làm công tác xây dựng Đảng nhìn lại những chặng đường lịch sử vẻ vang của từng ngành, qua đó, càng ra sức cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp của Đảng nói chung và cho từng ngành chuyên môn trong công tác xây dựng Đảng nói riêng.

Đồng chí Lê văn Toàn - Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy
ôn lại truyền thống các Ban Đảng và Văn phòng cấp ủy

     Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Trần Mậu Mầu - Phó Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh: Lịch sử của các Ban Đảng, Văn phòng cấp ủy gắn liền với lịch sử của Đảng, lịch sử cách mạng của dân tộc, trong suốt 86 năm qua, Đảng đã lãnh đạo nhân dân ta tiến hành cuộc đấu tranh oanh liệt giành lại độc lập dân tộc, tự do, thống nhất Tổ quốc và xây dựng CNXH. Nhân dân ta từ thân phận nô lệ trở thành người làm chủ đất nước, làm chủ xã hội; nước ta từ một nước thuộc địa nửa phong kiến nghèo nàn, lạc hậu đã bước vào thời kỳ đẩy mạnh CNH - HĐH. Bằng tấm lòng tuyệt đối trung thành, sự tận tụy, hy sinh quên mình, sự năng động, sáng tạo, làm việc có hiệu quả cao, các thế hệ cán bộ, công chức các Ban Đảng, Văn phòng cấp ủy của huyện đã có những đóng góp tích cực vào thành tựu chung và của huyện Đức Linh qua các thời kỳ.

Đồng chí Trần Mậu Mầu - Phó Bí thư Huyện ủy phát biểu tại bổi họp mặt

     Đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy mong muốn toàn thể cán bộ, đảng viên và công chức các Ban Đảng, Văn phòng Huyện ủy không ngừng phát huy truyền thống vẻ vang của mình cùng Đảng bộ và nhân dân trong huyện tiếp tục phát huy truyền thống quê hương Đức Linh anh hùng, giữ vững bản chất giai cấp công nhân và tính tiên phong của Đảng; kiên định những vấn đề mang tính nguyên tắc của Đảng, xây dựng Đảng bộ huyện thực sự trong sạch, vững mạnh cả về chính trị, tư tưởng và tổ chức; đổi mới nội dung và phương thức lãnh đạo của Đảng bộ; tăng cường mối quan hệ giữa Đảng với nhân dân, đảm bảo đủ sức lãnh đạo toàn Đảng và toàn dân trong huyện thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, thực hiện thắng lợi mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

     Nhân dịp này, Huyện ủy đã trao Kỷ niệm chương của Ủy ban Kiểm tra Trung ương cho đồng chí Nguyễn Sỹ - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy, đồng chí Hứa Đại Quang - nguyên Phó Chủ nhiệm ủy ban Kiểm tra Huyện ủy vì có nhiều cống hiến cho ngành.

Đồng chí Huỳnh Đa Trung - TUV, Bí thư Huyện ủy trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Kiểm tra
cho đồng chí Nguyễn Sỹ và đồng chí Hứa Đại Quang

    Trước những thiệt hại to lớn về người và của do bão, lũ gây ra cho đồng bào miền Trung những ngày qua, hơn 40 cán bộ, công chức của các Ban Đảng, Văn phòng Huyện ủy và Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện đã đóng góp mỗi người ít nhất một ngày lương để ủng hộ đồng bào miền trung ruột thịt, cùng với nhân dân cả nước chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Trung.

Cán bộ, công chức các Ban Đảng và Văn phòng Huyện ủy Đức Linh
quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do lũ lụt gây ra

 


Các tin khác