Trung tâm Bồi dưỡng chính trị Đức Linh khai giảng lớp bồi dưỡng công tác Đảng

         Từ ngày 25 tháng 10 đến ngày 28 tháng 10 năm 2016, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Đức Linh tổ chức lớp bồi dưỡng công tác Đảng cho bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở khóa I/2016. Tham gia lớp học có 56 học viên là bí thư chi bộ và cấp ủy viên của 18 chi, đảng bộ các cơ quan, ban ngành huyện và các xã thị trấn trong huyện.

        Tham dự Lớp bồi dưỡng công tác Đảng, các học viên được trang bị những kiến thức cơ bản về tổ chức, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức cơ sở đảng, hiểu rõ nhiệm vụ của chi ủy và công tác của Bí thư chi bộ, nắm chắc công tác tư tưởng, công tác tổ chức, của chi bộ, đảng bộ cơ sở, công tác kiểm tra giám sát, khen thưởng, kỷ luật và công tác vận động nhân dân của chi bộ đảng bộ cơ sở.

          Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Huỳnh Thanh Long - Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện đề nghị các học viên tập trung nghiên cứu, tiếp thu nội dung các chuyên đề; tích cực thảo luận, trao đổi với giảng viên để nắm rõ hơn về nội dung các chuyên đề để vận dụng một cách sáng tạo vào thực tiễn và quá trình công tác tại cấp ủy cơ sở.


Các tin khác