Đức Linh - Nhìn lại một năm tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao trong ngành Giáo dục và Đào tạo

  • /
  • 5.3.2013 - 11:52

Văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao là hoạt động mang tính quần chúng, là sân chơi bổ ích mang nhiều ý nghĩa về tinh thần và rèn luyện thể chất.

Hội thao ngành Giáo dục huyện Đức Linh năm 2012

 

Mặc dù gặp không ít khó khăn, nhưng được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền và sự phối hợp của các ban ngành trong huyện, giúp ngành Giáo dục và Đào tạo  huyện đề ra các nội dung, biện pháp để tổ chức tốt các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao. Đây là các phong trào chung của ngành, nên được hầu hết các đơn vị hưởng ứng tham gia nhiệt tình, chất lượng giải, Hội thao, Hội thi năm sau cao hơn năm trước.

Phong trào luôn được duy trì và tổ chức, đạt được nhiều kết quả, như: Giải bóng chuyền nam với 12 đội tham gia, hơn 100 vận động viên, thu hút hơn 2.000 lượt người đến xem và cổ vũ; Giải bóng chuyền nữ với 28 đội tham gia, gần 300 vận động viên, thu hút hơn 3.000 lượt người đến xem và cổ vũ; Hội thi “Hát với nhau” với 97 thí sinh tham gia, thu hút hơn 1.000 lượt người đến xem và cổ vũ; Hội thao CBVC ngành GD&ĐT huyện Đức Linh - năm 2012, với 3 bộ môn thi đấu (bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ và cầu lông), 13 đoàn tham gia, hơn 300 vận động viên, thu hút hơn 4.000 lượt người đến xem và cổ vũ.

Ngoài các hoạt động do ngành tổ chức, tại các trường học thường xuyên tổ chức giao lưu bóng chuyền, bóng đá, cầu lông, bóng bàn…và công diễn văn nghệ nhân các dịp tổ chức các hoạt động chủ điểm và ngày lễ trọng đại của đất nước.

Qua việc tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, ngành GD&ĐT huyện góp phần xây dựng mối đoàn kết nội bộ trong đơn vị, thúc đẩy sự phát triển sự nghiệp GD&ĐT. Đồng thời, là một trong những tiêu chí trong đánh giá xếp loại, khen thưởng các danh hiệu thi đua cuối năm cho các đơn vị.

                                                                                                     TCT-HMT


  • |
  • 859
  • |

Các tin khác