Đức Linh bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, hệ không tập trung - Khóa 99 (2019)

    Chiều ngày 29/10/2020, Trường Chính trị Bình Thuận tổ chức Lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận Chính trị - hành chính, hệ không tập trung khóa 99, năm học 2019.

     Đến dự buổi Lễ bế giảng có Thạc sỹ Trần Thị Minh Hoài - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị và Thạc sỹ Nguyễn Thị Như Yến - Trưởng phòng Đào tạo Trường Chính trị Tỉnh; đồng chí Lê Văn Toàn – Phó Bí Thư Thường trực Huyện ủy cùng đại diện lãnh đạo các ban xây dựng đảng, các đồng chí trong Ban chỉ đạo lớp học cùng 68 học viên của Trung cấp Chính trị - Hành chính khóa 99.

     Sau hơn 19 tháng học tập với sự cố gắng, tinh thần trách nhiệm của đội ngũ giảng viên nhà trường, sự nỗ lực của các học viên; lớp Trung cấp Chính trị - Hành chính khóa 99 đã hoàn thành chương trình khóa học. Kết quả 68/69 học viên được cấp bằng tốt nghiệ, trong đó có 29 học viên đạt loại khá, 39 học viên đạt loại trung bình; có 07 học viên được Hiệu trưởng Trường Chính trị tặng Giấy khen:“Đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện”; 08 học viên và 01 tập thể được biểu dương do có nhiều cố gắng trong học tập, rèn luyện và tham gia các hoạt động phong trào thi đua của nhà trường.


Các tin khác