Tỉnh ủy giám sát việc xây dựng nông thôn mới ở Đức Linh

  • /
  • 11.7.2012 - 16:47

Thực hiện Quyết định số 615-QĐ/TU, ngày 06/6/2012 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, vừa qua ngày 10/7/2012 đồng chí Hoàng Đình Nghĩa, Trưởng đoàn giám sát số 2 đã về huyện Đức Linh giám sát công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới theo Kế hoạch số 38-KH/TU, ngày 06/6/2012 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Đ/c Hoàng Đình Nghĩa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Trưởng đoàn giám sát phát biểu kết luận buổi làm việc

 

     Qua một buổi giám sát, đồng chí Hoàng Đình Nghĩa thay mặt đoàn đã kết luận nhận xét trong thời gian qua Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh có nhiều cố gắng trong lãnh đạo, triển khai xây dựng nông thôn mới theo sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và đã đạt được một số kết quả bước đầu. Trong đó, công tác chỉ đạo, điều hành luôn được tập trung; công tác tuyên truyền, vận động, tập huấn được chú trọng. Đã có 11/11 xã đã triển khai thực hiện việc lập Đồ án quy hoạch và Đề án xây dựng nông thôn mới. Kết quả đến nay có 4 xã đạt 2 tiêu chí, 4 xã đạt 4 tiêu chí, 3 xã đạt 5 tiêu chí trở lên; trong đó xã Mé Pu đạt 8 tiêu chí.

     Tuy nhiên để thực hiện đạt các yêu cầu đề ra trong thời gian tới theo Thông báo kết luận số 201-TB/TU, ngày 06/4/2012 của Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Hoàng Đình Nghĩa lưu ý huyện Đức Linh cần tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ hơn nữa trong nhận thức của cán bộ, đảng viên, nhất là vai trò chủ thể của nhân dân trong việc xây dựng nông thôn mới; từ đó, tổ chức phát động phong trào thi đua “Chung sức chung lòng xây dựng nông thôn mới” một cách sâu rộng trong các xã, thôn và từng địa bàn dân cư. Nhanh chóng hoàn thành các Đồ án, Đề án để phê duyệt, triển khai thực hiện kịp thời. Tiến hành rà soát lại từng tiêu chí cụ thể để có kế hoạch đẩy mạnh chỉ đạo thực hiện theo nội dung chỉ đạo của Thông báo kết luận số 201-TB/TU.

                                                                                             TCT


 


 


  • |
  • 793
  • |

Các tin khác