Đức Linh: Bế giảng Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng cho Bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở, năm 2022.

     Sáng ngày 25/11/2022, Trung tâm Chính trị huyện Đức Linh tổ chức Bế giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng cho Bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở năm 2022. Dự Lễ có đồng chí Trần Cao Thùy - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện, Giám đốc Trung tâm Chính trị; đồng chí Nguyễn Thị Mai Hương - Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị và 48 học viên là bí thư chi bộ và cấp ủy viên của 17 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc.

     Sau 05 ngày (21/11/2022-25/11/2022) học tập, nghiên cứu các học viên được củng cố kiến thức, nắm vững hơn về vị trí, tầm quan trọng của nội dung, phương thức tiến hành các nhiệm vụ của công tác xây dựng Đảng trong đảng bộ, chi bộ cơ sở; lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng đã kết thúc với tỉ lệ học viên đạt loại khá, giỏi khá cao, có 48/48 các học viên được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng cho Bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở; trong đó có 35/48 học viên đạt loại giỏi, chiếm tỉ lệ 72.92%; có 13/48 học viên đạt loại khá, chiếm tỉ lệ 27.08%. Để biểu dương tinh thần học tập cũng như rèn luyện tại khóa học, Giám đốc Trung tâm Chính trị đã tặng Giấy khen cho 05 học viên đã đạt thành tích tốt.

     Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Trần Cao Thùy – Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện, Giám đốc Trung tâm Chính trị đã chúc mừng 48 học viên của lớp đã nỗ lực cùng với các giảng viên, giảng viên kiêm chức của Trung tâm hoàn thành tốt chương trình bồi dưỡng. Trong thời gian học tập, với những chuyên đề thiết thực, các học viên đã được trang bị kiến thức về nghiệp vụ công tác công tác cho bí thư chi bộ, cấp ủy viên cơ sở, từ đó nâng cao năng lực, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và chất lượng đội ngũ cấp ủy viên và bí thư chi bộ của các chi, đảng bộ cấp cơ sở. Đồng chí mong muốn các đồng chí Bí thư chi bộ, cấp ủy viên cơ sở về lại đơn vị tiếp tục là hạt nhân của chi bộ, đảng bộ; luôn quan tâm, chăm lo đến công tác xây dựng Đảng, đặc biệt là công tấc quản lý cán bộ, đảng viên ở tổ chức cơ sở mình để góp phần xây dựng chi, đảng bộ trong sạch, vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị đề ra.

 


Các tin khác