Đức Linh: tổ chức hội nghị sơ kết công tác dân vận Qúy I năm 2017

     Ngày 07/4/2017, Huyện ủy Đức Linh tổ chức hội nghị sơ kết công tác dân vận và việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở qúy I năm 2017. Dự hội nghị có đồng chí Trần Mậu Mầu - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Hà Ngọc Khanh, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy chủ trì hội nghị.

     Phát biểu tại hội nghị, đồng chí hà Ngọc Khanh - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy đánh giá: Trong quý I năm 2017, Ban Dân vận Huyện ủy và Khối Dân vận cơ sở đã tích cực tập trung phối hợp với Mặt trận và đoàn thể các cấp trong huyện thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, chăm lo các đối tượng chính sách, đồng bào nghèo và đồng bào dân tộc thiểu số, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017. Đồng chí biểu dương các cấp, các ngành, Mặt trận và đoàn thể trong huyện đã kịp thời xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện nhiệm vụ trọng tâm năm 2017 do cấp ủy đảng các cấp và ngành cấp trên giao. 

     Để phát huy những kết quả đạt được, thực hiện hiệu quả công tác dân vận trong thời gian tới, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy đã chỉ đạo các cấp các ngành, Mặt trận và đoàn thể trong huyện cần tiếp tục thực hiện tốt Quyết định số 590-QĐ/HU, ngày 11/01/2017 của Ban Thường vụ Huyện ủy về giao nhiệm vụ trọng tâm năm 2017 và Kết luận của Ban Thường vụ Huyện ủy về nhiệm vụ quý I/2017. Phối hợp theo dõi, nắm chắc tình hình tư tưởng, tâm trạng và các vấn đề bức xúc nổi lên trong nhân dân để tập trung tham mưu, đề xuất giải quyết kịp thời, không để xảy ra thành điểm nóng. Tham mưu cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo giải quyết đảm bảo lợi ích và nguyện vọng chính đáng của nhân dân. Tham mưu cấp ủy tăng cường công tác kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện Quy chế dân chủ; thực hiện tốt chính sách dân tộc, tôn giáo; xây dựng, củng cố và phát huy vai trò của cốt cán chính trị đảm bảo đúng thực chất. Tếp tục thực hiện có hiệu qủa công tác giám sát, phản biện xã hội và tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền theo Quyết định số 217, 218-QĐ/TW của Bộ Chính trị (khóa XI). Tham mưu cho cấp ủy chỉ đạo tổ chức tốt Đại hội các hội, đoàn thể chính trị - xã hội diễn ra trong năm 2017./.


Các tin khác