Hội thi Cán bộ, công chức, viên chức với Cải cách hành chính và phòng chống tham nhũng, lãng phí - năm 2020

Hội thi Cán bộ, công chức, viên chức với Cải cách hành chính và phòng chống tham nhũng, lãng phí - năm 2020 huyện Đức Linh tổ chức ngày 28/11/2020,  nhằm nâng cao hiểu biết của cán bộ, công chức, viên chức về chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về cải cách hành chính trong thời kỳ mới tại địa phương

         

        Hội thi Cán bộ, công chức, viên chức với Cải cách hành chính và phòng chống tham nhũng, lãng phí - năm 2020 huyện Đức Linh tổ chức ngày 28/11/2020,  nhằm nâng cao hiểu biết của cán bộ, công chức, viên chức về chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về cải cách hành chính trong thời kỳ mới tại địa phương. Đồng thời, tạo cơ hội để cán bộ, công chức, viên chức thể hiện khả năng hiểu biết trong giao tiếp, ứng xử, hùng biện, tôn vinh nét đẹp trang phục công sở, tạo sân chơi thiết thực, bổ ích, trong sáng, lành mạnh và là dịp để cán bộ, công chức, viên chức giao lưu, chia sẻ, học tập kinh nghiệm trong công tác và cuộc sống, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ cải cách hành chính  trên địa bàn huyện Đức Linh giai đoạn 2016 - 2020.

          Hội thi thu hút 18 đội dự thi (mỗi đội 10 người) đến từ 12 xã, thị trấn và 6 đơn vị thuộc các khối thi đua huyện (Đảng - Mặt trận - Đoàn thể, Kinh tế, Nội chính, Văn hóa - Xã hội, Tín dụng Ngân hàng và Trung tâm Y tế), với 3 phần thi: Văn hóa công sở (giới thiệu về đội thi, trình diễn trang phục công sở), trả lời câu hỏi và tiểu phẩm.

Các đội thi đã tỏ rõ sự am hiểu về kiến thức cải cách hành chính , phòng chống tham nhũng, lãng phí, nắm bắt kịp thời quy định pháp luật và định hướng của Chính phủ, chỉ đạo của tỉnh, huyện về công tác cải cách hành chính và phòng chống tham nhũng, lãng phí; tích cực nghiên cứu về cải cách hành chính , phòng chống tham nhũng, lãng phí;  tinh thần thi đấu nghiêm túc, kỹ năng làm việc nhóm, khả năng tuyên truyền, phối hợp rất tốt. Điều đó cho thấy các đội thi đã dành nhiều thời gian, công sức, trí tuệ để tìm hiểu, tập luyện với tinh thần tham gia Hội thi nghiêm túc, nhiệt tình. Có thể nói, Hội thi đã mang đến không khí sôi nổi và thân thiện.

          Ở phần thi văn hóa công sở, một số đội thi khi trình diễn còn ngượng ngùng, lúng túng nhưng vẫn toát lên nét duyên dáng. Phần thi trả lời câu hỏi, tuy yêu cầu của Ban Tổ chức Hội thi hơi cao nhưng hầu hết các đội thi đều trả lời chính xác và đầy đủ nội dung. Phần thi tiểu phẩm, các đội thi có sự  đầu tư viết kịch bản, dàn dựng rất công phu và phù hợp chủ đề, nội dung Hội thi.

Sau một ngày làm việc tích cực, khẩn trương với tinh thần trách nhiệm cao của Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, đã chọn ra được những tập thể, cá nhân xuất sắc qua các phần thi. Đội Trung tâm Y tế và xã Vũ Hòa đạt giải Nhất Hội thi.


Các tin khác