Đức Linh - Tổ chức lễ trao Huy hiệu 65 và 60 năm tuổi Đảng đợt 07/11

  • /
  • 11.11.2013 - 16:51

Chiều ngày 11/11/2013 Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh đã tổ chức lễ trao Huy hiệu 65 và 60 năm tuổi Đảng cho 03 đồng chí đảng viên thuộc Đảng bộ thị trấn Đức Tài, xã Nam Chính và xã Đức Chính.

Ảnh: Toàn cảnh buổi lễ

 

       Thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy, Đồng chí Huỳnh Tấn Pháp, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã trân trọng trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phan Đình Hồng, thuộc Đảng bộ thị trấn Đức Tài và đồng chí Phạm Cộ, thuộc Đảng bộ xã Nam Chính; Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đồng Thị Trang, thuộc Đảng bộ xã Đức Chính.

       Đồng chí Huỳnh Tấn Pháp phát biểu nêu rõ các đồng chí nhận Huy hiệu hôm nay đã từng kinh qua nhiều cương vị công tác, được tôi luyện, trưởng thành qua 2 cuộc kháng chiến, có nhiều đóng góp to lớn cho sự nghiệp cách mạng. Dù ở cương vị công tác nào, các đồng chí cũng luôn tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân; giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng của người đảng viên Cộng sản, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao.

       Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phan Đình Hồng thay mặt cho các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, niềm vinh dự to lớn được đón nhận Huy hiệu 65, 60 năm tuổi Đảng, phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước. Đồng chí cũng mong mỏi dưới sự lãnh đạo của Đảng, huyện nhà sẽ thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, phấn đấu xây dựng huyện Đức Linh ngày càng giàu đẹp, văn minh.

       Cũng tại buổi lễ, Đảng ủy thị trấn Đức Tài, Đảng ủy xã Nam Chính và Đảng ủy xã Đức Chính đã tặng hoa và nhiệt liệt chúc mừng các đồng chí thuộc Đảng bộ mình đã vinh dự được nhận phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước.

                                                                           TCT


  • |
  • 921
  • |

Các tin khác