Đức Linh - Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, hệ không tập trung - Khóa 117 (Năm 2020).

    Ngày 15/12/2022, tại Hội trường Huyện ủy Đức Linh, Trường Chính trị Bình Thuận tổ chức Lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận Chính trị - hành chính, hệ không tập trung khóa 117(năm 2020).

     Đến dự buổi Lễ bế giảng có ThS. Trần Thị Minh Hoài - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận; đồng chí Lê Văn Toàn – Phó Bí Thư Thường trực Huyện ủy Đức Linh cùng các đồng chí trong Ban chỉ đạo lớp học, các thầy - cô giáo trường Chính trị tỉnh và 69 học viên của lớp K117 (Năm 2020).

Các học  viên lớp Trung cấp LLCT - HC Khóa 117 nhận bằng Tốt nghiệp.
Các học viên lớp Trung cấp LLCT -HC khóa 117 nhận bằng tốt nghiệp.

     Sau gần 02 năm với tinh thần trách nhiệm của đội ngũ giảng viên nhà trường, sự cố gắng, rèn luyện và nỗ lực của tập thể lớp, học viên, sự quan tâm tạo điều kiện của Trường Chính trị, Huyện ủy Đức Linh, Trung tâm Chính trị và các cơ quan, đơn vị có liên quan, Lớp Trung cấp LLCT - HC Khóa 117 đã hoàn thành và đạt kết quả học tập đạt khá cao. 69/69 học viên được cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính; có 03 học viên đạt loại giỏi, chiếm 4.35 %, 52 học viên đạt loại khá, chiếm 75,36 %; 14 học viên đạt loại trung bình, chiếm 20.29 %; có 03 học viên được Hiệu Trưởng trường tặng giấy khen:“Đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện”; 07 học viên và tập thể tổ 2 được biểu dương do có nhiều thành tích trong học tập, rèn luyện và tham gia các hoạt động phong trào thi đua của nhà trường.

Đồng chí Lê Văn Toàn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu tại buổi Lễ bế giảng.

     Cũng tại buổi Lễ đồng chí Lê Văn Toàn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã chúc mừng các đồng chí đã tốt nghiệp chương trình Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, đồng chí cũng nhấn mạnh việc bồi dưỡng lý luận chính trị là việc làm thường xuyên, là tiêu chuẩn trong công tác cán bộ và mong muốn các học viên sẽ vận dụng linh hoạt kiến thức đã được trang bị vào trong công tác nhằm thực hiện ngày càng tốt hơn chức trách, nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Trần Thị Minh Hoài - Phó Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh lên phát biểu bế giảng lớp học.

     Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Trần Thị Minh Hoài - Phó Hiệu trưởng nhà trường cũng chúc mừng 69 học viên mặc dù thời gian đầu có nhiều khó khăn trong việc học trực tuyến nhưng với sự cố gắng, nỗ lực của học viên, giảng viên trường, sự quan tâm của Huyện ủy, Ủy ban Nhân dân huyện, các ban - ngành và Trung tâm Chính trị đã hoàn thành tốt chương trình khóa học với tỉ lệ khá, giỏi cao. Đồng chí cũng mong muốn các học viên tốt nghiệp ra trường, sau những kiến thức đã học sẽ vận dụng vào trong chuyên môn ngày càng tốt hơn.

 


Các tin khác