ĐỨC LINH_ Tăng cường xử lý vi phạm nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện giao thông cơ giới đường bộ.

  • /
  • 13.11.2013 - 15:49

Ngày 29/10/2013 Công an huyện Đức Linh có Thông báo về việc tăng cường xử lý vi phạm nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện giao thông cơ giới đường bộ. Qua đó nhằm từng bước ngăn chặng, đẩy lùi tai nạn giao thông trên địa bàn huyện.

               Trong thời gian qua tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện diễn biến khá phức tạp; số vụ tai nạn giao thông tăng cao gây thiệt hại lớn đến tính mạng, tài sản của nhân dân. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tai nạn giao thông là do tình trạng người điều khiển phương tiện giao thông cơ giới sử dụng rượu, bia quá nồng độ cồn quy định.

          Do đó để hạn chế tình trạng trên, phòng ngừa và làm giảm tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn huyện; thực hiện nghiêm Chỉ thị số 27 của Ban Thường vụ Huyện ủy và Kế hoạch số 21 của UBND huyện về chỉ đạo các mặt công tác đảm bảo ATGT, theo đó Công an huyện đã triển khai kế hoạch tổng kiểm soát các phương tiện giao thông cơ giới đường bộ, nhằm kiên quyết xử lý các trường hợp vi phạm, cụ thể như sau:

          Thời gian triển khai đợt tổng kiểm soát, bắt đầu từ ngày 29/10/2013 đến hết ngày 31/12/2013.

          Công an huyện sẽ dùng các thiết bị nghiệp vụ để kiểm tra phát hiện vi phạm. Lực lượng tham gia kiểm tra xử lý vi phạm gồm: Cảnh sát giao thông trật tự cơ động Công an huyện, đồng thời tùy theo tình hình sẽ kết hợp, phối hợp lực lượng Công an các xã, thị trấn. Riêng Công an thị trấn Võ Xu và thị trấn Đức Tài khi tuần tra, kiểm soát phát hiện vi phạm được tiến hành kiểm tra nồng độ cồn người điều khiển xe máy, mô tô và xử lý vi phạm theo quy định.

          Với những nỗ lực quyết tâm của lực lượng Công an các cấp trong huyện, sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy, chính quyền và sự phối hợp của các ban, ngành, đoàn thể, trong thời gian tới tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện sẽ được kiểm soát chặt chẽ, tai nạn giao thông sẽ được kiềm chế, đẩy lùi; góp phần tích cực vào sự phát triển chung của huyện nhà.

                                                                                      TĐ


  • |
  • 1021
  • |

Các tin khác