Đức Linh: Đảng ủy khối Đảng - đoàn thể tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên

     Ngày 01/8/2022, Đảng ủy khối cơ quan Đảng - đoàn thể huyện Đức Linh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Bùi Mười - đảng viên Chi bộ Ban Dân vận Huyện ủy thuộc Đảng bộ Khối Đảng - đoàn thể huyện.

     Dự lễ trao tặng Huy hiệu Đảng có đồng chí Lê Văn Toàn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Đức Binh - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối Đảng - đoàn thể huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, các đồng chí đảng ủy viên và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ.

Đồng chí Lê Văn Toàn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Bùi Mười
Đồng chí Lê Văn Toàn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Bùi Mười

     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Toàn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy ghi nhận chặng đường rèn luyện, phấn đấu và công lao đóng góp, cống hiến của đồng chí Bùi Mười đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng trong suốt 30 năm qua. Trải qua nhiều cương vị công tác, đồng chí Bùi Mười luôn không ngừng học tập, làm việc và cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của Đảng, luôn là tấm gương cho các thế hệ trẻ học tập và noi theo.

     Phát biểu cảm tưởng tại buổi Lễ, đồng chí Bùi Mười bày tỏ niềm xúc động, vinh dự khi được nhận Huy hiệu Đảng và chân thành cảm ơn các đồng chí, đồng nghiệp đã luôn hỗ trợ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và hứa sẽ tiếp tục phát huy, giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu của người đảng viên, tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh.


Các tin khác