Đức Linh - Bế giảng Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa III, năm 2022.

     Sáng ngày 05/7/2022, Trung tâm Chính trị huyện Đức Linh tổ chức Bế giảng Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa III, năm 2022. Dự Lễ Bế giảng có đồng chí Trần Cao Thùy - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện, Giám đốc Trung tâm Chính trị; đồng chí Nguyễn Thị Mai Hương - Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị và 54 học viên của 18 tổ chức cơ sở đảng đủ điều kiện để cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng.

     Sau 05 ngày học tập với sự cố gắng, nỗ lực học tập của học viên cùng tập thể lớp; với tinh thần trách nhiệm của đội ngũ giảng viên Trung tâm Chính trị; sự quan tâm tạo điều kiện của Huyện ủy Đức Linh và các cơ quan, đơn vị; lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng đã kết thúc khóa học với tỉ lệ học viện đạt loại khá, giỏi khá cao, có 54/54 các học viên được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa III, năm 2022; trong đó có 16/54 học viên đạt loại giỏi, chiếm tỉ lệ 29.63%; có 25/54 học viên đạt loại khá, chiếm tỉ lệ 46.30%; còn lại 13/54 học viên đạt loại trung bình, chiếm tỉ lệ 24,07% . Để biểu dương tinh thần học tập cũng như rèn luyện Giám đốc Trung tâm Chính trị đã tặng giấy khen cho 05 học viên đã đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.

     Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Trần Cao Thùy - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện, Giám đốc Trung tâm Chính trị đã chúc mừng 54 học viên của lớp đã nỗ lực cùng với các giảng viên của Trung tâm hoàn thành tốt chương trình bồi dưỡng. Đồng chí cũng mong muốn các học viên sau những kiến thức đã học sẽ có những chuyển biến trong nhận thức và vận dụng vào trong chuyên môn ngày càng tốt hơn và sớm bước vào hàng ngũ của đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.


Các tin khác