Đức Linh - Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, hệ không tập trung - Khóa 105

     Phối hợp với Trường Chính trị tỉnh sáng ngày 17/03/2022 tại hội trường Huyện ủy Đức Linh tổ chức Lễ Bế giảng lớp Trung cấp lý luận Chính trị - hành chính, hệ không tập trung khóa 105 (2019).

     Đến dự buổi Lễ bế giảng, về phía Trường Chính trị tỉnh có ThS. Dụng Văn Duy, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; về phía lãnh đạo huyện có đồng chí Lê Văn Toàn - Phó Bí Thư Thường trực Huyện ủy cùng các đồng chí trong Ban chỉ đạo lớp học, các thầy - cô giáo trường Chính trị tỉnh và 63 học viên của lớp K105.

     Sau 19 đợt học tập với sự cố gắng, tinh thần trách nhiệm của đội ngũ giảng viên nhà trường; sự cố gắng, rèn luyện và nỗ lực của tập thể lớp học viên, sự quan tâm tạo điều kiện của Trường Chính trị, Huyện ủy Đức Linh, Trung tâm Chính trị và các cơ quan, đơn vị hữu quan, Lớp Trung cấp LLCT - HC Khóa 105 đã hoàn thành và đạt kết quả học tập đạt khá cao, 63/63 học viên được cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính; có 01 học viên đạt loại giỏi chiếm 1.59%; 41 học viên đạt loại khá, chiếm 65.08%; 21 học viên đạt loại trung bình chiếm 33.33% trong đó có 01 học viên được Hiệu Trưởng trường tặng giấy khen:“Đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện”; 06 học viên và tập thể tổ 2 được biểu dương do có nhiều cố gắng trong học tập, rèn luyện và tham gia các hoạt động phong trào thi đua của nhà trường.

     Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Dụng Văn Duy - Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng 63 học viên của lớp trong tình hình dịch bệnh đã diễn ra khá phức tạp nhưng đã nỗ lực cùng với giảng viên của trường hoàn thành tốt chương trình khóa học. Đồng chí cũng mong muốn các học viên tốt nghiệp ra trường, sau những kiến thức đã học sẽ có những chuyển biến trong nhận thức và vận dụng vào trong chuyên môn ngày càng tốt hơn.

     Cũng tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Toàn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã chúc mừng các đồng chí đã tốt nghiệp chương trình Trung cấp lý luận chính trị -hành chính, đồng chí cũng mong muốn các học viên bằng những kiến thức được trang bị sẽ vận dụng linh hoạt trong công tác tham mưu nhằm thực hiện ngày càng tốt hơn chức trách, nhiệm vụ được giao.

 


Các tin khác