Đức Linh: Tổ chức họp mặt kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2022)

     Chiều ngày 26/01/2022, Huyện ủy Đức Linh tổ chức họp mặt kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2022). Dự họp mặt có các đồng chí Thường trực Huyện ủy, các đồng chí nguyên Bí thư Huyện ủy, nguyên Chủ tịch UBND huyện qua các thời kỳ nghỉ hưu trên địa bàn huyện, các đồng chí Huyện ủy viên, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, địa phương trên địa bàn huyện. Đồng chí Nguyễn Văn Húy - TUV, Bí thư Huyện ủy chủ trì buổi họp mặt.

     Phát biểu ôn lại truyền thống 92 năm của Đảng, đồng chí Nguyễn Văn Húy - Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh: Sự ra đời của Đảng là sản phẩm của sự kết hợp chủ nghĩa Mác - Lênin với phong trào công nhân và phong trào yêu nước của nhân dân Việt Nam, là sự gắn kết, gắn liền với tên tuổi của lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh. Đảng Cộng sản Việt Nam được thành lập là kết quả của quá trình lựa chọn, sàng lọc nghiêm khắc của lịch sử, là quá trình chuẩn bị đầy đủ về chính trị của một tập thể chiến sĩ cách mạng, đứng đầu là đồng chí Nguyễn Ái Quốc. Sự ra đời của Đảng đã mở ra một đường lối chính trị đúng đắn, tạo sự thống nhất về tư tưởng và hành động trong phong trào cách mạng cả nước, vì độc lập tự do cho dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân.

     Trải qua chặng đường lịch sử 92 năm đấu tranh, xây dựng và trưởng thành, vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách, với những mốc son chói lọi, để lại những dấu ấn không thể phai mờ trong lịch sử dân tộc, trong lòng dân, trong niềm tin yêu của mỗi người dân Việt Nam. Dưới sự lãnh đạo và đường lối đúng đắn của Đảng, đất nước ta đã giành được độc lập, tự do, ngày càng phát triển, hội nhập sâu rộng, đời sống nhân dân không ngừng được nâng lên,… Với niềm tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, Đảng bộ, quân và dân Đức Linh nhất định sẽ giành nhiều thắng lợi mới, to lớn hơn nữa trong năm mới.

     Nhân dịp năm mới Nhâm Dần 2022, thay mặt Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, đồng chí Bí thư Huyện ủy chúc các đại biểu đón một mùa xuân mới tươi vui, hạnh phúc, tiếp tục đóng góp trí tuệ, tâm huyết và kinh nghiệm của mình để xây dựng quê hương Đức Linh ngày càng giàu đẹp, văn minh./.


Các tin khác