Đức Linh - Đại hội Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện (khoá X), nhiệm kỳ 2011-2016

  • /
  • 23.9.2011 - 17:12

Ngày 15 -16/9/2011, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Đức Linh tiến hành Đại hội đại biểu Phụ nữ huyện Đức Linh (khoá X), nhiệm kỳ 2011-2016. Về dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Phúc - Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Hội - Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; các đồng chí trong đoàn cán bộ Hội LHPN tỉnh; lãnh đạo Thường trực Huyện uỷ, Ban Tổ chức Huyện uỷ, Ban Dân vận Huyện uỷ; các đồng chí lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện. Tổng số đại biểu chính thức về dự đại hội là 160 đại biểu.

Đ/c Phùng Hữu Cư - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu chỉ đạo Đại hội

 

Đại hội đã thảo luận và biểu quyết thông qua báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp dự thảo văn kiện của Ban Chấp hành Hội LHPN Việt Nam, dự thảo văn kiện của Ban Chấp hành Hội LHPN tỉnh, huyện là sản phẩm kết tinh trí tuệ, thể hiện ý chí quyết tâm của các tầng lớp hội viên phụ nữ.

Trên cơ sở đánh giá phong trào phụ nữ huyện 5 năm qua Đại hội đã biểu quyết thông qua mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ, các chỉ tiêu cụ thể và Nghị quyết của Đại hội, nhiệm kỳ 2011-2016.

Đại hội đã sáng suốt lựa chọn những đại biểu có đạo đức, phẩm chất, năng lực bầu vào Ban Chấp hành Hội LHPN huyện, nhiệm kỳ 2011-2016 gồm 23 uỷ viên thể hiện tính kế thừa, đổi mới, đoàn kết và liên hiệp rộng rãi trong các tầng lớp phụ nữ để cùng nhau gánh vác nhiệm vụ trọng trách của Đảng, của Nhà nước, của Hội LHPN tỉnh mà các tầng lớp phụ nữ huyện nhà giao phó. Ban Chấp hành Hội đã bầu Ban Thường vụ 7 chị, bầu 01 Chủ tịch và 02 Phó Chủ tịch để điều hành lãnh đạo phong trào phụ nữ huyện (khoá X), nhiệm kỳ 2011-2016.

Đại hội cũng đã bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội Phụ nữ tỉnh Bình Thuận lần thứ XIII gồm 16 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết.

Đại hội cũng ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí Uỷ viên Ban Chấp hành phụ nữ huyện, nhiệm kỳ 2006-2011 trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo phong trào phụ nữ huyện nhà trong nhiệm kỳ qua. Trong nhiệm kỳ này, nhiều đồng chí đã được tái cử, một số đồng chí không được tái cử nhưng sự đóng góp của các đồng chí luôn được khẳng định và hết sức trân trọng, những kinh nghiệm mà các chị trao lại sẽ được Ban Chấp hành mới giữ gìn, kế thừa và phát triển.



 


  • |
  • 875
  • |

Các tin khác