Đức Linh hoàn thành chỉ tiêu kết nạp đảng viên mới năm 2022

     Đảng bộ huyện Đức Linh hiện có 30 tổ chức cơ sở đảng với trên 3.500 đảng viên. Theo chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020-2025 đề ra, bình quân mỗi năm Đảng bộ huyện kết nạp 170 đảng viên mới; đến nay, Đảng bộ huyện Đức Linh đã hoàn thành chirtieeu phát triển đảng viên năm 2022.

     Xác định đây là chỉ tiêu quan trọng cần tập trung lãnh đạo để thực hiện đạt kết quả nên ngay từ đầu năm Ban Thường vụ Huyện ủy đã ban hành Kế hoạch số 84-KH/HU, ngày 29/12/2021 về kết nạp đảng viên năm 2022, giao chỉ tiêu cụ thể cho từng cơ sở đảng trực thuộc, đảm bảo số lượng và đối tượng theo chỉ tiêu giao. Quá trình thực hiện, Thường trực Huyện ủy tăng cường công tác kiểm tra, đôn đốc, thường xuyên tổ chức làm việc với các cơ sở đảng về công tác phát triển đảng viên; chủ động kế hoạch thẩm tra, xác minh, kết luận tiêu chuẩn chính trị phục vụ công tác kết nạp Đảng, chỉ đạo công tác phối hợp, kịp thời hướng dẫn, tháo gỡ vướng mắc để hoàn thành chỉ tiêu kết nạp đảng viên năm 2022 và tạo nguồn cho năm 2023. Bên cạnh đó, Ban Thường vụ Huyện ủy quan tâm lãnh đạo củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ chức đoàn thể, làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục về lý tưởng cách mạng cho thế hệ trẻ, tổ chức các phong trào thi đua gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; thông qua các phong trào thi đua, các cuộc vận động kịp thời phát hiện các nhân tố tích cực, có thành tích, gương mẫu, có uy tín để bồi dưỡng, giới thiệu cho Đảng xem xét, kết nạp...

     Với sự nỗ lực, cố gắng của cấp ủy các cấp từ huyện đến cơ sở, đến nay Đảng bộ huyện Đức Linh đã kết nạp được 170/170 đảng viên mới, đạt 100% kế hoạch năm. Đây là kết quả thể hiện sự nỗ lực, cố gắng rất lớn của cấp ủy các cơ sở đảng; hầu hết các cấp ủy đảng đều thống nhất, đồng tình cao với những quan điểm chỉ đạo của cấp trên về mục đích, yêu cầu và các tiêu chuẩn trong công tác kết nạp đảng viên, nhận thức được vai trò, trách nhiệm của cấp ủy trong công tác kết nạp đảng viên, tạo được sự quyết tâm cao trong chỉ đạo thực hiện.


Các tin khác