KỶ NIỆM 80 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH

  • /
  • 25.3.2011 - 0:0

tin Thanh nien

       

         Hoà chung không khí hào hùng 36 năm ngày giải phóng Hoài Đức - Đức Linh (23/3/1975-23/3/2011). Hôm nay ngày 24/3/2011 Đức Linh long trọng tổ chức lễ mittinh kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2011).

          Về tham dự buổi họp mặt này có các đồng chí lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, các đồng chí nguyên cán bộ Đoàn qua các thời kỳ và các đồng chí Bí thư chi đoàn trực thuộc huyện.

          Qua 80 năm hình thành và phát triển thế hệ tuổi trẻ Đức Linh ngày càng trưởng thành, khắc phục mọi khó khăn, xây dựng bản lĩnh chính trị chính trị vững vàng. Là lực lượng tiên phong trong mọi hoạt động “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”. Xác định là thế hệ rường cột của nước nhà cho nên phải giáo dục, rèn luyện lực lượng này có ích cho xã hội, góp phần giữ vững an ninh - quốc phòng, là thế hệ mà Đảng và nhân dân Đức Linh đặt niềm tin vào đó. 

          Trong buổi mittinh này, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã xây dựng các chương trình văn nghệ để tuổi trẻ Đức Linh thể hiện tài năng của mình, qua đó nhằm giáo dục thế hệ này phải có lối sống lành mạnh, trong sáng. Đồng thời, trong buổi họp mặt này, thay mặt Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng phát biểu ý kiến chỉ đạo cho thế hệ tuổi trẻ huyện nhà.

          Gắn với kỷ niệm 80 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tổ chức trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho 5 đồng chí nguyên cán bộ đoàn đã có nhiều cống hiến trong hoạt động phao trào của Đoàn và các đồng chí đã phát biểu gửi gắm những tình cảm chân thành cũng như những trải nghiệm của mình trong hoạt động phong trào Đoàn đến thế hệ tuổi trẻ Đức Linh hôm nay và mai sau.


  • |
  • 918
  • |

Các tin khác