Đức Linh - Lãnh đạo huyện tổ chức đi thăm giáo viên và các trường nhân kỷ niệm 31 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

  • /
  • 20.11.2013 - 14:41

Sáng ngày 19/11/2013 đồng chí Phùng Hữu Cư Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục – Đạo tạo đi thăm 02 giáo viên đã nghỉ hưu và 02 Trường THPT Đức Linh, Hùng Vương nhân dịp kỷ niệm 31 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2013)

          

         Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh trong xã hội ta nghề dạy học luôn được coi như “Một nghề cao quý nhất trong mọi nghề cao quý, một nghề thanh cao trong mọi nghề thanh cao”! Đây là những vinh dự lớn lao và cũng không ít những khó khăn thách thức đối với các thầy, cô giáo, nhất là hiện nay văn hóa, giáo dục đang ngày càng giữ vị trí quan trọng trong sự phát triển của Đất nước. Vì vậy ngành và những người làm công tác giáo dục sẽ ngày càng phải giữ trọng trách năng nề hơn.

Nhưng với tinh thần quyết tâm của đội ngũ cán bộ, giáo viên làm công tác giáo dục, đào tạo của huyện nhà và quyết tâm của toàn ngành trong việc thực hiện các cuộc vận động lớn của ngành: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”; Đẩy mạnh phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”; Phát huy tính chủ động, tích cực, sáng tạo của học sinh trong học tập, tham gia các hoạt động xã hội một cách phù hợp và có hiệu quả nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, đặc biệt là giáo dục đạo đức, lối sống, nhân cách và kỹ năng sống cho học sinh. Đồng chí tin tưởng nền giáo dục của huyện sẽ ngày càng phát triển, chất lượng dạy và học ngày càng nâng lên, góp phần thực hiện thắng lợi vào sự nghiệp giáo dục chung của huyện và cả tỉnh. 

Cũng nhân dịp này đồng chí đã trao tặng các phần quà, lẵng hoa và gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, chúc thầy, cô giáo có nhiều niềm vui trong “sự nghiệp trồng người” đầy cao cả.

                                                                                                                                   


  • |
  • 951
  • |

Các tin khác