Ban Tổ chức Huyện ủy Đức Linh tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ VII, nhiệm kỳ 2017-2020

     Sáng ngày 08/8/2017, Ban Tổ chức Huyện ủy Đức Linh tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ VII, nhiệm kỳ 2017-2020. Dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Đức Binh - Bí thư Đảng ủy khối Đảng, đoàn thể; đồng chí Phạm Thị Kiều Phương - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch công đoàn cơ quan Huyện ủy cùng toàn thể đảng viên chi bộ Ban Tổ chức Huyện ủy.

       

     Báo cáo chính trị trình bày tại Đại hội đã đánh giá những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, những tồn tại, hạn chế trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ; đồng thời, đề ra phương hướng, nhiệm vụ cần tập trung thực hiện trong nhiệm kỳ 2017-2020.  Tại Đại hội, các đại biểu đã phát huy trí tuệ, tinh thần trách nhiệm cao, thảo luận, đóng góp ý kiến bổ sung, làm rõ hơn những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua của chi bộ.

     Đến dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Đức Binh - Bí thư Đảng ủy khối Đảng, đoàn thể huyện đã đánh giá cao kết quả mà chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đã chỉ ra những tồn tại trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017-2020; gợi mở những nhiệm vụ, giải pháp lớn cần tập trung lãnh đạo thực hiện trong nhiệm kỳ đến để đạt các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội chi bộ đã đề ra cho nhiệm kỳ 2017-2020.

     Đại hội đã diễn ra trong không khí dân chủ, đoàn kết, nhất trí; được tiến hành chặt chẽ, chu đáo, chấp hành nghiêm các quy định, thể lệ và hướng dẫn của cấp trên. Đại hội đã hoàn thành tốt nội dung chương trình đề ra; bầu được Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020. Đồng chí Nguyễn Hoàng Duy tái đắc cử Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020.


Các tin khác