Hội nghị tổng kết phong trào thi đua cụm quân sự địa phương 2017

     Chiều ngày 16/11/2017, tại cơ quan quân sự huyện Đức Linh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Thuận tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua cụm quân sự địa phương. Đến dự có Đại tá Phan Công Ngôn - Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự tỉnh; thủ trưởng các phòng ban Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Bí thư Huyện ủy và Chỉ huy trưởng cơ quan Quân sự 10 huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh. 

     Trong năm 2017, cơ quan Quân sự huyện Đức Linh được Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh chọn làm cụm trưởng; các đơn vị trong cụm đã phát động phong trào thi đua với chủ đề “Hiệu quả, kỷ cương, quyết thắng” và các đợt thi đua đột kích, cao điểm gắn với kỷ niệm các ngày lễ, sự kiện trọng đại của đất nước. Các phong trào thi đua đã được Đảng ủy, chỉ huy các đơn vị trong cụm lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức triển khai chặt chẽ, đồng bộ, toàn diện, với nhiều nội dung, hình thức phong phú, phù hợp với điều kiện thực tế của từng đơn vị, địa bàn. Nổi bật là các đơn vị đã tập trung thực hiện tốt các mục tiêu thi đua như: xây dựng đơn vị vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức; thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm; thực hiện công tác kỹ thuật; thực hiện tốt công tác bảo đảm hậu cần, đời sống…. Nhiều chỉ tiêu thi đua đã được các đơn vị trong cụm thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu được giao. Các đơn vị cũng đã chú trọng xây dựng, nhân rộng, kịp thời biểu dương, khen thưởng các điển hình tiên tiến, từ đó đã tạo nên sức mạnh tổng hợp, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị trung tâm của các đơn vị.

     Tại hội nghị, các đơn vị đã thảo luận, bàn phương hướng, giải pháp, nội dung công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua năm 2018.


Các tin khác