Đức Linh: Trao quyết định giao chỉ tiêu và lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2023

     Chiều ngày 12/01/2023, Ủy ban nhân dân huyện Đức Linh tổ chức Hội nghị trao quyết định giao chỉ tiêu và lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2023. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Húy - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; các đồng chí trong Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban CHQS huyện; lãnh đạo Công an huyện, các ban ngành, đoàn thể của huyện; Chủ tịch UBND, trưởng Công an, chỉ huy trưởng các xã, thị trấn. Đồng chí Huỳnh Văn Tỉnh - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện chủ trì Hội nghị.

     Năm 2023, huyện Đức Linh được giao 222 chỉ tiêu thanh niên nhập ngũ, trong đó thực hiện nghĩa vụ quân sự là 150 thanh niên, tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân là 40 thanh niên và thực hiện nghĩa vụ dân quân thường trực là 32 thanh niên.

     Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Bí thư Huyện ủy và đồng chí Chủ tịch UBND huyện yêu cầu các ban ngành, đoàn thể của huyện và đặc biệt là lãnh đạo các xã, thị trấn làm tốt công tác chuẩn bị cho Hội trại tòng quân; quan tâm, động viên gia đình và thanh niên trúng tuyển an tâm tư tưởng, sẵn sàng lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ của người công dân đối với Tổ quốc./.


Các tin khác