ĐỨC LINH- TÌNH HÌNH TRẬT TỰ AN TOÀN GIAO THÔNG QUÝ I NĂM 2011

  • /
  • 4.4.2011 - 0:0

Trong quý I năm 2011, tình hình trật tự an toàn Giao thông trên địa bàn huyện Đức Linh diễn biến khá phức tạp, những tháng cao điểm có nhiều ngày lễ, tết Nguyên Đán cổ truyền nên nhu cầu đi lại, mua bán, trao đổi hàng hoá tăng; tình trạng các lái xe phóng nhanh vượt ẩu để tăng vòng, tăng chuyến, xe ô tô chỏ khách chở quá số người quy định, ép khách, ô tô tải chở hàng hoá quá tải còn diễn ra nhiều; người đi môtô, xe gắn máy không đội mũ bảo hiểm; ....

Qua tuần tra, kiểm soát thường xuyên cho thấy đa số người tham gia giao thông chấp hành nghiêm túc Luật giao thông đường bộ, nhưng vẫn còn một số ít ý thức chấp hành Luật giao thông đường bộ còn kém nên đã xảy ra một số vụ tai nạn giao thông đáng tiếc làm thiệt hại về người và tài sản cho người dân. Trong quý 3 tháng đầu năm 2011, tai nạn giao thông xảy ra 07 vụ, làm chết 08  người, bị thương 02 người. So với cùng kỳ năm 2010, tăng 04 vụ tai nạn giao thông, số người chết tăng 05 người; va quẹt giao thông xảy ra 38 vụ, bị thương 62 người, hư hỏng 53 xe môtô, 06 xe ôtô và 07 xe khác.

 

Qua đó cho thấy tình hình TNGT xảy ra trong những tháng đầu năm 2011 có chiều hướng tăng đáng kể và tình hình trật tự an toàn Giao thông đang diễn biến phức tạp hơn, gây bức xúc trong dư luận quần chúng nhân dân. Để giữ vững ổn định trật tự an toàn giao thông năm 2011, phát huy kết quả, giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông năm 2010 thì các ngành, các cấp và các địa phương cần xây dựng nhiều hơn nữa các biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn, thường xuyên tuần tra, kiểm soát để làm hạn chế tai nạn giao thông xảy ra trong thời gian đến, nhất là khi 02 tuyến đường ĐT 766, ĐT 720 và một số tuyến nội thị thảm nhựa xong và sử dụng.


  • |
  • 912
  • |

Các tin khác