Cơ quan Huyện ủy Đức Linh lãnh đạo thực hiện đạt kết quả Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức năm 2022

     Ngày 17/01/2023, Cơ quan Huyện ủy phối hợp với Công đoàn tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2023. Báo cáo tại hội nghị cho thấy, trong năm 2022, các Ban và Văn phòng Huyện ủy đã có nhiều cố gắng, nỗ lực, phối hợp thực hiện hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức năm 2022 đã đề ra.

     Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng được chú trọng; triển khai, quán triệt kịp thời, đầy đủ các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Đảng đến đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân; việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được chú trọng thực hiện thường xuyên; công tác thông tin, tuyên truyền đã bám sát diễn biến của đời sống xã hội và các sự kiện trọng đại của đất nước; thực hiện tốt công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch. Hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở tiếp tục được quan tâm củng cố; hoàn thành việc rà soát quy hoạch cán bộ lãnh đạo, quản lý và các chức danh lãnh đạo chủ chốt nhiệm kỳ 2020-2025 và quy hoạch nhiệm kỳ 2025-2030. Kết nạp đảng viên mới được 177/170 đồng chí, đạt 104% KH. Công tác kiểm tra, giám sát được tập trung thực hiện đảm bảo chương trình, kế hoạch đề ra; triển khai kịp thời các quy định, quy chế và hướng dẫn của cấp trên liên quan đến công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng. Công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư được quan tâm thực hiện thường xuyên, kịp thời; sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí được tăng cường. Công tác dân vận, hoạt động của Mặt trận và các đoàn thể được chú trọng; các phong trào quần chúng tiếp tục có chuyển biến tích cực trên nhiều mặt; khối đại đoàn kết toàn dân ngày càng được phát huy tốt hơn, từ đó góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Tham mưu lãnh đạo tổ chức thành công Đại hội các chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở nhiệm kỳ 2022-2025, Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đại hội Hội Cựu chiến binh huyện nhiệm kỳ 2022-2027 và Đại hội các Hội đặc thù của huyện.

     Các phong trào thi đua được duy trì và thực hiện có hiệu quả thiết thực. Kết quả thi đua năm 2022 có 5/5 đơn vị đề nghị UBND huyện công nhận danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến”; 4 đơn vị đề nghị UBND huyện tặng Giấy khen; 46/47 cá nhân đề nghị UBND huyện công nhận danh hiệu “Lao động tiên tiến”; 9 đồng chí đề nghị Chủ tịch UBND huyện tặng Giấy khen. Công đoàn cơ sở Cơ quan Huyện ủy được Liên đoàn Lao động huyện đề nghị Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Bằng khen.

     Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê văn Toàn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Thủ trưởng Cơ quan Huyện ủy đánh giá cao sự nỗ lực, trách nhiệm trong công tác tham mưu, phối hợp của các cơ quan tham mưu, giúp việc của Huyện ủy và của tổ chức Công đoàn. Đồng thời, chỉ đạo trong thời gian tới, các cơ quan, đơn vị và tổ chức Công đoàn tiếp tục bám sát Nghị quyết, chương trình công tác năm 2023 của Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy và chỉ đạo của cấp ủy, làm tốt công tác tham mưu, phục vụ, giúp cấp ủy triển khai thực hiện có hiệu quả và hoàn thành tốt các nhiệm vụ công tác năm 2023.

     Cũng tại Hội nghị, Công đoàn cơ sở Cơ quan Huyện ủy đã khen thưởng thành tích thi đua năm 2022 cho tập thể và 10 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công đoàn và hoạt động nữ công.


Các tin khác