Đức Linh: Tổ chức Hội nghị quán triệt các văn bản về công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng

       Ngày 31/01/2022, Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh tổ chức Hội nghị quán triệt các văn bản của Ban Bí thư Trung ương Đảng và Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đảng về công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng.

     Tham dự Hội nghị có các đồng chí Thường trực Huyện ủy, Thường trực HĐND huyện, lãnh đạo UBND huyện, Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện, các đồng chí Huyện ủy viên, lãnh đạo các Ban và Văn phòng Huyện ủy, các đồng chí Phó các Ban chuyên trách của HĐND huyện, các đồng chí Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy, bí thư các chi, đảng bộ trực thuộc, chủ nhiệm và phó chủ nhiệm ủy ban kiểm tra các đảng ủy trực thuộc huyện.

     Tại Hội nghị, đồng chí Lê Văn Toàn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy quán triệt Quyết định số 89-QĐ/TW, ngày 01/12/2022 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về ban hành quy trình kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật đảng, giải quyết tố cáo, khiếu nại kỷ luật đảng của cấp ủy tỉnh và tương đương đến cơ sở. Đồng chí Hứa Đại Quang - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy triển khai Hướng dẫn số 05-HD/UBKTTW, ngày 22/11/2022 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đảng về thực hiện một số điều trong Quy định 69-QĐ/TW, ngày 06/7/2022 của Bộ Chính trị về kỷ luật tổ chức đảng và đảng viên vi phạm. Cũng tại Hội nghị này, đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy triển khai Hướng dẫn số 03-HD/UBKTTW, ngày 3/11/2022 của UBKTTW hướng dẫn thực hiện một số điều của Quy chế phối hợp giữa các cơ quan kiểm soát tài sản, thu nhập.

     Đây là những vản bản quan trọng về công tác kiểm tra, giám sát, thị hành kỷ luật Đảng. Qua hội nghị này nhằm triển khai sâu kỹ, có hệ thống đến các cấp ủy, tổ chức đảng và cán bộ làm công tác kiểm tra các cấp trong huyện để tổ chức thực hiện đảm bảo đúng quy trình, quy định của Trung ương.


Các tin khác