Đức Linh xây dựng kế hoạch tổ chức hoạt động kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

     Thực hiện Kế hoạch số 138-KH/TU, ngày 17/5/2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tổ chức các hoạt động kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và kỷ niệm 50 năm ngày mất của Người (02/9/1969 - 02/9/2019); Ban thường vụ Huyện ủy Đức Linh đã ban hành Kế hoạh số 176-KH/HU, ngày 01/7/2019 về tổ chức hội thi kể chuyện về cuộc đời, thân thế, sự nghiệp, tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh hướng đến kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Bác Hồ.

     Với chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh hướng tới kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”; các Đội thi sẽ kể những câu chuyện có thật về thân thế, sự nghiệp, cuộc đời, việc làm của Bác Hồ; việc “học tập”“làm theo” tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh của tập thể, cá nhân mang tính sáng tạo, hiệu quả, thiết thực; gương người tốt, việc tốt, nghĩa cử cao đẹp vì cộng đồng gắn liền với học tập và làm theo Bác... bằng hình thức hoạt cảnh hóa hoặc sân khấu hóa. Cùng với đó là những bài hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu. Thông qua hội thi này, nhằm góp phần nâng cao nhận thức và tình cảm, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức thực hiện việc tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, nhất là bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho thế hệ trẻ; đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, tệ quan liêu, tham nhũng, lãng phí và các tệ nạn xã hội khác.

     Theo kế hoạch, Hội thi sẽ diễn ra vào ngày 31/8/2019 với sự tham gia của 21 đội của 33 cơ sở đảng trực thuộc. Hiện nay, các đơn vị đang tập trung cho công tác chuẩn bị tham gia hội thi./.         


Các tin khác