Đức Linh mở lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho Đảng viên mới khóa I, năm 2022

      Sáng ngày 29/3/2022, Trung tâm Chính trị huyện Đức Linh tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho Đảng viên mới khóa I, năm 2022. Lớp học diễn ra bằng hình thức học trực tuyến với sự tham gia của hơn 70 đồng chí học viên là đảng viên mới kết nạp đến từ 23 tổ chức cơ sở đảng trong toàn huyện.

      Trong 07 ngày thực học các học viên được tìm hiểu 10 chuyên đề, được trao đổi, thảo luận, giải đáp thắc mắc; qua đó giúp cho học viên  nắm được những kiến thức cơ bản, cốt lõi về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản của đường lối cách mạng Việt Nam, nguyên tắc tổ chức, hoạt động của Đảng và công tác xây dựng Đảng ở cơ sở; vấn đề xây dựng Đảng về đạo đức và nhiệm vụ của người đảng viên.

     Đây là chương trình bắt buộc dành cho đảng viên dự bị trước khi trở thành đảng viên chính thức, nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về lý luận chính trị, giúp đảng viên xác định rõ vai trò, trách nhiệm của mình đối với tổ chức đảng, đơn vị công tác, qua đó sẽ có sự rèn luyện, phấn đấu, nỗ lực không ngừng để tự hoàn thiện, đóng góp tốt nhất cho cơ quan, đơn vị và xã hội; phát huy được vai trò tiên phong, gương mẫu, xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.


Các tin khác