Viếng nghĩa trang liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024)

      Sáng 27/7, Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện đã tổ chức Lễ viếng, dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang và Đền thờ liệt sĩ huyện  nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).

      Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để tỏ lòng kính trọng, niềm tiếc thương vô hạn đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - nhà lãnh đạo kiệt xuất, đức độ, mẫu mực, trọn đời vì nước, vì dân.

      Các đồng chí lãnh đạo huyện cùng các đại biểu đã kính cẩn dâng hoa, thắp hương trước lễ đài, tỏ lòng biết ơn sâu sắc các anh hùng, liệt sĩ. Trước vong linh các anh hùng, liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân huyện Đức Linh nguyện sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống cách mạng, quan tâm thực hiện tốt công tác đền ơn, đáp nghĩa, không ngừng chăm lo cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng; quyết tâm đoàn kết, thống nhất đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh. Từ đó, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đề ra, quyết tâm xây dựng huyện Đức Linh ngày càng phát triển. 

      Sau Lễ dâng hương, các vị đại biểu đã đến thắp nén hương tại phần mộ của các anh hùng, liệt sĩ để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những người con ưu tú của quê hương đã không tiếc máu xương, chiến đấu anh dũng, hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên của Nhân dân./. 


Các tin khác