Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan Huyện ủy năm 2024

      Chiều ngày 07/3/2024, cơ quan Huyện ủy Đức Linh tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, viên chức và người lao động năm 2024. Tham dự hội nghị có đồng chí Lê Văn Toàn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; cùng cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các cơ quan Khối Đảng.

Khen thưởng cho các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công đoàn năm 2023

      Trong năm 2024, các Ban và Văn phòng Huyện ủy đã phối hợp thực hiện tốt công tác tham mưu, giúp việc cho Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy và trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. Công tác Tuyên giáo; công tác tổ chức cán bộ, đảng viên; công tác kiểm tra, giám sát và thi hành luật Đảng; công tác dân vận; công tác văn phòng, nội chính… đều đạt nhiều kết quả tích cực và hoàn thành đạt các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra.

      Theo đó, các cơ quan khối Đảng đã tập trung tham mưu, cụ thể hóa các chủ trương, quan điểm lãnh đạo, chỉ đạo và nhiệm vụ trọng tâm của cấp ủy huyện, gắn với chức năng, nhiệm vụ của chi bộ, cơ quan, đảm bảo sự đồng bộ, chặt chẽ và tổ chức thực hiện có hiệu quả. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng được chú trọng; triển khai kịp thời, đầy đủ các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Đảng; tỷ lệ đảng viên tham dự các lớp học tập, quán triệt trên 95%. Công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch được thực hiện tốt. Công tác sắp xếp, bố trí cán bộ được thực hiện đúng quy định, quy trình và đảm bảo nguyên tắc Đảng thống nhất lãnh đạo; kết nạp đảng viên mới được 178/170 đồng chí, đạt 105% kế hoạch. Đã tập trung chỉ đạo đưa vào giảng dạy Lịch sử Đảng bộ huyện Đức Linh cho học sinh khối lớp 5 và học sinh THCS trên địa bàn huyện từ học kỳ I năm học 2000-2020 và phát hành cuốn sách Lịch sử Đảng bộ huyện tập III, giai đoạn 2000-2020. Công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo được quan tâm thực hiện thường xuyên. Công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng được thực hiện nghiêm, đúng quy định. Công tác dân vận tiếp tục đổi mới, đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ chính trị của địa phương. Công tác tài chính ngân sách được thực hiện chặt chẽ, công khai, minh bạch. Việc ứng dụng CNTT vào công tác được tăng cường, kịp thời, bảo mật. Tình hình tư tưởng ổn định; ý thức chấp hành nội quy, quy chế làm việc, kỷ luật, kỷ cương hành chính của cán bộ, công chức được thực hiện khá nghiêm túc; chất lượng và hiệu quả công việc của từng đơn vị ngày càng nền nếp và nâng cao. Các phong trào thi đua được duy trì và thực hiện có hiệu quả thiết thực.

      Kết quả năm 2023, 5/5 cơ quan trong khối được xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; tổ chức Công đoàn được xếp loại “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”; 100% cán bộ, công chức, đoàn viên được đánh giá xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ…

      Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Lê Văn Toàn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đánh giá cao sự nỗ lực, trách nhiệm trong công tác tham mưu, phối hợp của các cơ quan tham mưu, giúp việc của Huyện ủy. Đồng thời, chỉ đạo trong thời gian tới, các cơ quan trong khối và toàn thể cán bộ, công chức, người lao động cơ quan tiếp tục bám sát Nghị quyết, Chương trình công tác năm 2024 của Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy và chỉ đạo của cấp ủy, làm tốt công tác tham mưu, phục vụ, giúp cấp ủy triển khai thực hiện có hiệu quả và hoàn thành tốt các nhiệm vụ công tác năm 2024 đã đề ra.

     Cũng tại Hội nghị, Công đoàn cơ sở Cơ quan Huyện ủy đã khen thưởng thành tích thi đua năm 2023 cho các tập thể và các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công đoàn và hoạt động nữ công./. 


Các tin khác