Lãnh đạo huyện Đức Linh thăm, chúc mừng Ngành y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

     Nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2024), chiều ngày 26/02/2024, đồng chí Nguyễn Văn Húy - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ sở y tế trên địa bàn huyện. Đi cùng đoàn có đồng chí Nguyễn Thị Cho - HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Phạm Thị Kiều Phương - HUV, Chánh Văn phòng Huyện ủy.

Đ/c Bí thư Huyện ủy - Nguyễn Văn Húy thăm, chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Bệnh viên Đa khoa Phía Nam Bình Thuận

      Đoàn đã đến thăm Bệnh viện Đa khoa khu vực Phía Nam Bình Thuận, Phòng khám Lộc Tâm An (thôn 3, xã Đức Hạnh) và Phòng khám Đa khoa Thiên Ân (xã Đức Hạnh). 

      Đón tiếp các đồng chí lãnh đạo huyện, đại diện các cơ sở y tế đã báo cáo về tình hình hoạt động của đơn vị mình. Trong năm 2023, đã khắc phục khó khăn, ngăn chặn và kịp thời phòng chống, không để các dịch bệnh xảy ra; cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế được đầu tư ngày càng hiện đại; đội ngũ nhân lực được quan tâm đào tạo chuẩn hóa, đáp ứng ngày càng tốt hơn chất lượng và nhu cầu khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn huyện.

      Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Nguyễn Văn Húy - TUV, Bí thư Huyện ủy đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến đội ngũ cán bộ, y, bác sỹ và nhân viên y tế huyện nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2; biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của toàn thể đội ngũ cán bộ, y bác sỹ và nhân viên ngành Y tế huyện trong công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn huyện. Đồng thời, mong muốn các y bác sỹ tiếp tục phát huy phẩm chất cao đẹp của người thầy thuốc để tiếp tục gắn bó với công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong công tác chăm sóc sức khỏe Nhân dân cũng như góp phần vào sự phát triển chung của huyện, xứng đáng với niềm tin, sự mong đợi của Nhân dân./. 


Các tin khác