Đức Linh - Bế giảng Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa VI, năm 2023.

     Sáng ngày 07/11/2023, Trung tâm Chính trị huyện tổ chức Lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa IV, năm 2023. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Thị Mai Hương - Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị cùng 46 học viên của 15 tổ chức cơ sở đảng đủ điều kiện để cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng.

Đồng chí Nguyễn Thị Mai Hương - Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị lên phát biểu bế giảng lớp học.
Đại diện học viên lớp nhận thức Đảng khóa IV, 2023 lên phát biểu cảm tưởng sau khi kết thúc khóa học.

Học viên lớp nhận thức Đảng khóa VI, 2023 lên nhận giấy chứng nhận hoàn thành khóa học.

     Sau 05 ngày học tập với sự cố gắng, nỗ lực của học viên, tập thể lớp; với tinh thần trách nhiệm của đội ngũ giảng viên Trung tâm Chính trị; sự quan tâm tạo điều kiện của Huyện ủy Đức Linh và các cơ quan, đơn vị; lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa IV, năm 2023 đã hoàn thành tốt khóa học, cụ thể có 46/48 học viên được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa IV, năm 2023; trong đó có 32/46 học viên đạt loại giỏi, chiếm tỉ lệ 70%; có 14/46 học viên đạt loại khá, chiếm tỉ lệ 30%; không có học viên đạt loại trung bình và 02 học viên chưa đạt điều kiện để cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học. Để biểu dương tinh thần học tập cũng như rèn luyện Giám đốc Trung tâm Chính trị đã tặng giấy khen cho 05 học viên đã đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện tại khóa học.

     Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thị Mai Hương - Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị đã chúc mừng, biểu dương, ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực học tập của 46 học viên và mong muốn các học viên nắm vững những kiến thức đã học, xác định được vai trò, trách nhiệm của mình, tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu sớm trở thành đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

 


Các tin khác