Đức Linh- bế giảng lớp Bồi dưỡng nhận thức Đảng khóa IV, năm 2023

     Sáng ngày 26/6/2023, Trung tâm Chính trị huyện Đức Linh tổ chức Bế giảng Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa IV, năm 2023. Dự Lễ Bế giảng có đồng chí Trần Cao Thùy - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện, Giám đốc Trung tâm Chính trị; đồng chí Nguyễn Thị Mai Hương - Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị và 60 học viên của các tổ chức cơ sở đảng đủ điều kiện để cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng.

     Sau 05 ngày học tập với sự cố gắng, nỗ lực học tập của học viên, tập thể lớp; với tinh thần trách nhiệm của đội ngũ giảng viên Trung tâm Chính trị; sự quan tâm tạo điều kiện của các cơ quan, đơn vị; lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng đã kết thúc khóa học với tỉ lệ học viện đạt loại khá, giỏi khá cao, có 60/60 các học viên được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa IV, năm 2023; trong đó có 34/60 học viên đạt loại giỏi, chiếm tỉ lệ 57%; có 22/60 học viên đạt loại khá, chiếm tỉ lệ 37%; còn lại 4/60 học viên đạt loại trung bình, chiếm tỉ lệ 6%. Tại Lễ bế giảng, Giám đốc Trung tâm Chính trị đã tặng Giấy khen cho 06 học viên đã đạt thành tích tốt.

Đồng chí Trần Cao Thùy - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc trung tâm CHính trị huyện phát biểu bế giảng lớp học

     

Đ/c Lê Ngọc Hiền  - Đại diện học viên lớp nhận thức Đảng khóa IV, 2023 phát biểu cảm tưởng sau khi kết thúc khóa học

     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Cao Thùy - Ủy viên Babn Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị chúc mừng 60 học viên của lớp đã hoàn thành tốt chương trình bồi dưỡng. Đồng chí cũng mong muốn các học viên sau những kiến thức đã học sẽ chuyển biến trong nhận thức và vận dụng vào trong chuyên môn ngày càng tốt hơn và sớm bước vào hàng ngũ của đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.


Các tin khác